ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Super Mario RPG เกมส์มาริโอ้ ฟรี

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Super Mario RPG สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม ใหม่ล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 17 Nov, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย, สวมบทบาท น่ารักสดใสตามสไตล์มาริโอ้ เด็กๆ เล่นได้ทุกวัย


โหลดเกมส์ Super Mario RPG ฟรี

Super Mario RPG เป็นเกมมาริโอ้ที่นำเอาเกมเก่ายุค 90s จากยุค super famicon ที่อายุอานาก็ปาไปเกือบ 18 ปีมาปัดฝุ่นใหม่ พร้อมเพิ่มกราฟิกและระบบการเล่นให้ลื่นไหล แน่นอนว่า เกมนี้นั้นถือได้ว่าเป็นอีกเกมที่น่าจับตามอง เพราะ เกมตระกูล Mario โดยผู้เล่นสามารถชวนตัวละครต่าง ๆ มาเข้า Party ได้ทำให้เกิดทีมใหม่ ๆ และลูกเล่นตามสไตล์แต่ละคน เพราะมีการยกเครื่องใหม่จนทำให้กลายเป็นเกมที่สนุกกว่าเก่า ดังนั้น เด็กหนวดตนไหนต้องการสัมผัสประสมการณ์ใหม่ ๆ กับเกมเก่า ๆ เกมเกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ควรเล่นไม่แพ้ Coral Island

ดาวน์โหลดเกมส์ Super Mario RPG ฟรี

 

Story

เรื่องราวเริ่มขึ้น อาณาจักรเห็ดได้เกิดเรื่องราวประหลาด ทำให้ ทั้ง Mario และ Browser มังกรร้าย จำต้องออกเดินทางตามหา “Star Road” เส้นทางแห่งดาวปรารถนา ที่ตอนแตกเป็นเป็นเสี่ยง ๆ กลับมารวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้ง แถมภาคนี้ยังมีตัวละครใหม่อย่าง Geno หุ่นกระบอกไม้ ผู้เคร่งขรึมและ Mallow ราชทูตแห่งอาณาจักรขนมหวาน ได้มาร่วมตี้ออกผจญภัยไปในครั้งนี้ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไว้ติดตามต่อในเกม
   

Game Play

ตัวเกมในภาคนี้จะเปลี่ยนจากการตะลุยด่านเก็บเห็ดยกธงขึ้นเหนือปราสาทมาเป็น RPG Turn-Based ซึ่งเป็นแนวผลัดกันโจมตีคล้าย Final Fantasy ดังนั้นอาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมเร็ว  แต่ด้วยการยกระดับจากภาพพิกเซคไปเป็น 3D ระดับ Next-Gen เป็นเปลี่ยนโลกของ Super Mario RPG ให้ผู้เล่นยุคใหม่ได้สัมผัสกลิ่นอายเกมเก่าที่แสนจะคลาสสิก

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 bit
Processor: Intel i3 Processor Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 2GB
DirectX: Version 10
Storage: 8 GB available space

ภาพหน้าจอ

Super Mario RPG

Super Mario RPG

Super Mario RPG

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!