ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) The Legend of Zelda Tears of the Kingdom ฟรี เกมภาคนี้ มีดีกว่าที่ผ่าน

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี The Legend of Zelda Tears of the Kingdom สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม เกมเปิดตัววันที่ 12 May, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย, สวมบทบาทกราฟิกน่ารักสดใสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ดาวน์โหลดเกมส์ The Legend of Zelda Tears of the Kingdom

การกลับอย่างยิ่งใหญ่ของ The Legend of Zelda Tears of the Kingdom เกมระดับตำนานที่หลายคนชื่นชอบบอกเลยว่าตำแหน่ง Game of the Year สำหรับเกมนี้บอกเลยไม่ไกลไปอย่างแน่นอน เพราะนี่อาจจะเป็นเกม Nintendo Switch ที่ดีที่สุดในรอบหลาย 10 ปีก็เป็นได้

ดาวน์โหลดเกมส์ The Legend of Zelda Tears of the Kingdom ฟรี

Story อันน่าติดตาม Link เอย จุดหมายต่อไป เจ้าจะมุ่งไปที่ใดกัน?

สำหรับเกมนี้เหตุการณ์จะมีความต่อเนื่องจากภาค Breath of the Wild ที่ตอนนี้ทั้ง Link และองค์หญิง Zelda ได้ตกลงปลงใจออกเดินทางรวมกันเพื่อไปกอบกู้ อาณาจักรข้างเคียง หลังจากเดินทางมาถึงปราสาท Hyrule ทั้งสองเลยเอยปากขอสำรวจห้องใต้ดินซึ่งภายในที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอคำสาปโบราณ แม้ราชาจะเอ่ยปากเตือนพวกเขาแล้วแต่ดูเหมือนว่าท่านสองจะไม่ฟังและเดินลงบันไดไปยังห้องใต้ดิน....ที่นั้นพวกเขาได้เจอ อะไรบางอย่างที่น่าตกใจ 

สร้างสรรค์อาวุธอันสุดพลังสุดล้ำด้วยจินตนาการของคุณ

สำหรับ The Legend of Zelda Tears of the Kingdom บอกเลยว่าเป็นอีกภาคที่เล่นใหญ่มากเพราะตัวเกมได้มีการใส่ ระบบ Ultrahand ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้างอะไรก็ได้ ตั้งแต่ ยานรบบินได้ หุ่นยนต์สไตล์ Gundam เรือดำน้ำลุงแถวบ้าน...อุบ นอกจากนี้ ยังสามารถติดอาวุธไปในอุปกรณ์เหล่านั้นได้ด้วย ทำให้ การเล่นเกมภาคนี้ จะออกแนว สร้างหุ่นและยานยนต์ไปลุยกับ Boss มากกว่า แถมตัวเกมให้อิสระกับผู้เล่นมาก อยากทำอะไรก่อน เมืองไหน เขตไหนก่อนทำเลย ถือว่าเป็นอีกเกมที่เล่นสนุกและเพลินมาก ใครที่ยังไม่ได้เล่นลองซะ ถ้าไม่อยากพลาดเกมดี ๆ

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 bit
Processor: Intel i3 Processor Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 2GB
DirectX: Version 10
Storage: 8 GB available space

ภาพหน้าจอ

The Legend of Zelda Tears of the Kingdom

The Legend of Zelda Tears of the Kingdom

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!