โหลดเกมส์ [PC] Tekken 8 เปิดสังเวียนเดือด ศึกมวยข้างถนนกับยอดคนเหนือมนุษย์

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Tekken 8 สำหรับ PC โดยเวอร์ชั่นเต็ม เกมเปิดตัววันที่ 24 Jan, 2024 เป็นเกมส์แอคชั่น, ต่อสู้ภาคต่อสุดมันส์เร้าใจ

โหลดเกมส์ PC Tekken 8 ไฟล์เดียว

Tekken 8 ถือเป็นอีกเกมที่ประสมความสำเร็จมากชนิดที่ว่า เป็นอีกหนึ่งเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมายาวนาน เกือบ 20 ปี นับตั้งแต่ภาค 1 ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าเล่นมาก ใครที่เป็นสาวกซีรีย์มาก่อนบอกเลยอย่าพลาด

ดาวน์โหลดเกมส์ Tekken 8 ฟรี


Tekken 8 มาพร้อมเนื้อเรื่องที่แสนเข้มข้น

ดูเหมือนว่า Tekken 8 จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจาก Tekken 7 หลังจากเจ้าปู่คุณ Heihachi Mishima ฉายา DIE HARD ที่ตอนนี้น่าจะ Real Die เพราะดิ่งพสุธาไปแล้วในภาคที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบแถมบานปลาย เพราะความขัดแย้งก็กลับมาสู่รุ่นพ่อมันดันส่งต่อมารุ่นลูกอย่าง Kazuya Mishima ที่ต้องไปออกสะสางบัญชีแค้นกับ Jin Kazama ดูเหมือนสังเวียนโหดนี้จะไม่ได้มีแค่เขา 2 คน เพราะเหล่านักสู้จากทั่วโลกเอง ก็หมายหัวพวกเขาทั้งคู่เช่นกัน แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือชิงความเป็นหนึ่งในใต้หล้า นั้นเอง  
 

ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ต้นปี 2024 เจอกันแน่

สำหรับหลายคนที่รอเตรียมกด Day 1 ปี 2024 เจอกันแน่นอน Tekken 8 ะวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 แถมมีอัพเกรดระบบใหม่เพียบ ทั้งการแต่งตัวละคร ระบบร้านค้าและ อื่น ๆอีกมากมาย และด้วยกราฟิกของเกมที่ก้าวกระโดด จึงไม่แปลกที่เกม Tekken จะกลายเป็นอีกเกมต่อสู้ภาพสวยที่ดีที่สุด ที่คู่ครองวัยรุ่นไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยตัวละครที่เยอะกว่า SAMURAI WARRIORS 5 โดยมีมากถึง 30 กว่าตัวแถมยังมี DLC ออกมาเรื่อย ๆ เรียกได้เล่นยาวได้อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดพักหายใจ

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel Core i5-6600K/AMD Ryzen 5 1600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1050Ti/AMD Radeon R9 380X
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 100 GB available space
Sound Card: DirectX compatible soundcard/Onboard chipset
Additional Notes: *"FPS (frame rate/second): Stable over 60" is guaranteed and selected under the graphic settings by default when the game is launched for the first time.*Frame rate may drop when other applications are running in the background.*Please note that minimum and recommended specifications are subjected to changes without notice.

ภาพหน้าจอ

Tekken 8

Tekken 8

Tekken 8

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!