ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Coral Island ดำน้ำ ตกปลา ชมปะการัง ฟื้นฟูธรรมชาติไปกับชีวิตใหม่สไตล์ชาวเล

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Coral Island สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 14 Nov, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย, สวมบทบาทกราฟิกน่ารักสดใสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

 Coral Island ดาวน์โหลดฟรี

โอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส ยินดีต้อนรับท่านผู้อ่านสู่ Coral Island เกมสไตล์ จำลองชีวิตปลูกผัก และฟื้นฟูทะเลให้กลับมาสวยงามน่าเที่ยว เป็นแลนด์มาร์ค สำคัญ พร้อมฟื้นฟูแนวปะการัง ให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง ถ้าหากว่าใครเป็นสาวกเกม Harvest Moon หรือ Doraemon Story of Seasons บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะเกมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ดาวน์โหลดเกมส์ Coral Island ฟรี

เนื้อเรื่องภายในเกม

Coral Island นั้นเป็นเรื่องราวของ ผู้เล่นที่จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโครงการฟื้นฟูชายฝั่งและแนวปะการังในทะเล พร้อม โดยสำนักงานอนุรักษ์ เพราะชายฝั่งทะเลได้รับผลกระทบจาก โรงงานอุสาหกรรม น้ำเสีย และปัจจัยด้านมลพิษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คราบน้ำมันที่ลอยตัวปากอ่าว และ สภาวะโลกร้อน นั้นคือปัญหาที่เราต้องแก้ไข พร้อมใช้ชีวิตใหม่ในฐานะชาวเมืองคนหนึ่ง

ระบบการเล่น

Coral Island เป็นเกมที่เข้าใจไม่ยาก สำหรับการเล่นเกมนี้นั้น หน้าที่จะต้องปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ภายในเมือง พร้อมทั้ง ปฎิสัมพันธ์กับ NPC เพื่อปลดล็อคความลับในเกมและสร้างสถานทีแห่งนี้ให้มีความน่าอยู่ ตัวเกมนั้นมีระบบ Skill และ Sub-item มากมายที่จะทำให้ชีวิตคุณนั้นง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับคนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Steam หรือร้านค้าเกมใกล้บ้านท่าน

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 bit
Processor: Intel i3 Processor Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 2GB
DirectX: Version 10
Storage: 8 GB available space

ภาพหน้าจอ

Coral Island

Coral Island

Coral Island

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!