โหลดเกมส์ [PC] The Legend of Zelda Breath of the Wild เกมระดับตำนานแห่ง RPG ที่คุณไม่ควรพลาด

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี The Legend of Zelda Breath of the Wild สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็มใหม่ล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 3 Mar, 2017 เป็นเกมส์แอคชั่น, ผจญภัย และ Open World ที่แฟนเกมสนใจทั่วโลก

โหลดเกมส์ PC The Legend of Zelda Breath of the Wild

เกม RPG ที่ดีที่สุด ถ้าหากคุณกำลังเป็นอีกคนว่างจนไม่มีอะไรทำเราขอแนะนำ The Legend of Zelda Breath of the Wild สุดยอดเกม Open World RPG จากปู่นิวเกมสุดดูดเวลาชีวิตที่คุณไม่ควรพลาด 
 

ดาวน์โหลดเกมส์ Coral Island ฟรี

ความสนุกที่ลงตัวสไตล์ เกม RPG เนื้อเรื่องที่น่าติดตามและครบทุกอารมณ์

เกม RPG ส่วนใหญ่ที่ผลิตออกมาก็จะเน้นโทนเรื่องไปแนวใดแนวหนึ่งแบบ ตลกก็ตลกเลย เศร้าก็เศร้าเลย แต่ที่นี่ไม่ทำแบบนั้นเพราะ Zelda Breath of the Wild เป็นเกมที่คาดเดาเส้นเรื่องไม่ได้เพราะมีอะไรให้ช่วงว้าวตลอด Breath of the Wild จะเป็นเรื่องราว Link ที่เป็นนักรบที่ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลในรอบ 100 ปี และดูเหมือนตอนนี้เขาจะเสียความทรงจำทั้งหมด มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องตามหาว่าตัวเองเป็นใครและถูกส่งที่นี่ทำไม

สถานที่ในเกมมีเยอะมาก เดินกันสนุก เปิดโลกจนลืมภารกิจ 

หลังจากที่ Player หลายคนได้เล่นเกมนี้ดู ทุกคนต่างให้คำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไฟล์เกมแค่นี่แต่ทำไม สถานที่และมอนสเตอร์ในเกมกลับเยอะพอ ๆ กับเกมรุ่นพี่อย่าง Dark Souls เลย นี่ยังไม่นับภารกิจยิบย่อมมากมาย ทั้งขี่สัตว์ บินข้ามเวหา ปีนผา สำรวจโบราณสถานที่ถูกทิ้งร้าง แถมบรรยากาศข้างทางที่เน้นเสียงฝน เสียงทรายกระทบเนิน บรรยากาศในป่า ถือว่าทำออกมาได้ดีและมีความสมจริงมาก ถือเป็นอีกเกมที่คุ้มค่าแก่การเล่น ใครที่ว่ามีเวลาชีวิตเหลือ เราอยากให้คุณลองก้าวขามาที่เกมนี้สิ เรารับประกันว่ามันจะเป็น Memory ที่น่าประทับใจที่คุณลืมไม่ลงเหมือน The Legend of Zelda Tears of the Kingdom แน่นอน

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 bit
Processor: Intel i3 Processor Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 2GB
DirectX: Version 10
Storage: 8 GB available space

ภาพหน้าจอ

The Legend of Zelda Breath of the Wild

The Legend of Zelda Breath of the Wild

The Legend of Zelda Breath of the Wild

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!