ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Lies of P โลกพิน็อกคิโอหน้ามนคนเท่

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Lies of P สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็มล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 18 Sep, 2023 เป็นเกมส์แอคชั่นผจญภัย, สวมบทบาทกราฟิกสุดอลังการ

โหลดเกมส์ PC Lies of P

พิน็อคคิโอ้นิทานกล่อมเด็กก่อนที่แสนประทับใจ ตอนนี้เราจะไปพบตำนานบทใหม่ที่ไม่เคยถูกจารึก Souls-like ที่มีตัวเอกหน้าหล่อ แถมยังเป็นการหยิบเอาเรื่องราวของพิน็อคคิโอมาตีความใหม่แบบเข้มข้นขึ้นอย่าง Lies of P การหยิบยืมเอานวนิยายชื่อดังของโลกอย่าง The Adventures of Pinocchio ที่เล่าเรื่องราวของ Pinocchio หุ่นเชิดที่ไม่เหมือนนิทาน

ดาวน์โหลดเกมส์ Lies of P ฟรี

Dark Soul Model กลางเมืองลอนดอนตามสไตล์ Gothic 

บอกเลยว่าใครเป็นสาวกเมืองผู้ดีมีว้าวเพราะเมือง Krat ที่เป็นเมืองสมมติขึ้นมา แต่ดูแล้วก็น่าจะได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยุควิคตอเรียนของอังกฤษ ทั้งสถาปัตยกรรมรูปแบบต่าง ๆ สิ่งของ ตึก อาคาร เหมือนเราได้ย้อนไปเที่ยวอังกฤษยุคเก่ากันอีกครั้ง ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ใครชอบเกมที่มีการดีไซน์ฉากหรือเมืองสวย ๆ
  

Monster ที่โอบล้อมหัวเมืองและความตายทุกซอกตรอกซอย

สำหรับ Gameplay เล่นจะต้องค่อย ๆ เดินไปเรื่อย ๆ และมีอุปสรรคเป็นฉาก รวมไปถึงศัตรู บางทีขึ้นไปสูงมาก แต่โดนสกัดตกลงมาตาย หรือร่วงลงมาที่แรก ก็แทบจะกลายเป็นความพยายามอันไร้ค่า นอกเสียจากการเรียนรู้ ทำให้เกมนี้ หัวอุ่นกับศัตรูไม่พอ ยังต้องมาหัวร้อนกับกับดักและมอนสเตอร์ที่พร้อมประเคนความตายให้ผู้เล่น ดังนั้นขอให้ทุกท่านโชคดี หรือถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้วไม่ค่อยชอบ เราแนะนำให้ลอง Baldur's Gate 3

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: AMD Ryzen 3 1200/Intel Core i3-6300
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 560 4GB / NVIDIA GeForce GTX 960 4GB
DirectX: Version 12
Storage: 50 GB available space

ภาพหน้าจอ

Lies of P

Lies of P

Lies of P

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!