โหลดเกมส์ [PC] Marvel's Spider-Man 2 มหากาฬภาคต่อสุดเร้าใจกับ 2 ไอ้แมงมุมและภัยร้ายจากต่างดาว

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Marvel's Spider-Man 2 สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม เกมเปิดตัววันที่ 20 Oct, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย แอคชั่น, Open World ภาคต่อของซีรีส์ Spider Man

โหลดเกมส์ Marvel's Spider-Man 2 ฟรี

ปีทองแห่งไอ้แมงมุม ผลงานใหม่จาก Insomniac Game ที่หลายคนการันตีว่าเป็นเกม Hero Marvel ขายดีตลอดกาลเราขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Marvel's Spider-Man 2 เพิ่มเติมคือ game play ใหม่และ boss ใหม่ร่วมถึงศัตรูคู่อาฆาตที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาตลอดกาลอย่าง Venom สุดยอดปรสิต Symbiote ที่เข้ามาสิงสู่ Peter Parker จนเขาเริ่มถลำลึกสู่ด้านมืด

ดาวน์โหลดเกมส์ Marvel's Spider-Man 2 ฟรี

Story past ก่อนการเริ่มต้นของหายนะ

Story past ก่อนการเริ่มต้นของหายนะ
Peter Parker และ Miles Morales สองคู่หูดูโอ้แมงมุมพวกตอนนี้เขาก็ยังคอยช่วยเหลือคนในเมืองอยู่ตามหน้าที่ แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองจะยังไม่รู้ว่ามีบางคนจับตาเขาอยู่นั้นคือ Kraven the Hunter ยอดนักล่าแห่งป่าอเมซอลที่กำลังต้องล่าค่าหัวทั้งสอง ในขณะที่ spider man กำลังเพลี่ยงพล้ำของเหลวสีดำจากอุกาบาต ที่ลักษณะเป็นเมือก ๆ ก็เข้าเกาะร่างกายของ Peter จนทำให้ปลุกสัญชาติดิบออกมา เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องไปรับชมในเกม
  

Gameplay และระบบเสริมบางส่วน

แน่นอนว่าตัวเกม Marvel's Spider-Man 2  ยังคงคอปเซน Action-adventure ใน รูปแบบ Open World  แนวนี้อยู่ที่มาพร้อมตัวเมืองและระบบ Side Quest มากมายทั้งจากเกมอื่นและนอกจักรวาล บอกเลยว่าเล่นได้ยาว ๆ ไม่มีสะดุดเพราะสิ่งต่าง ๆ ในเกมเยอะมาก ทั้งระบบ EXP และ สกินใหม่ ๆ ที่มากันเยอะแยะ ถือว่าเล่นกันเพลิน ๆ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมคุณภาพ เกมนี้ก็อาจจะตอบโจทย์คุณได้ไม่ยาก หรือมีอีกเกมในซีรีส์เดียวกันที่มีความมันส์ไม่แพ้กัน Marvel’s Avengers

ความต้องการของระบบ

OS: Windows 10 or Windows 11
Processor: Intel Core i7 8700K or AMD Ryzen 5 5600X
Memory: 16GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 3070 / AMD RX 6800 XT
DirectX: Version 12
Storage: 90 GB

ภาพหน้าจอ

Marvel's Spider-Man 2

Marvel's Spider-Man 2

Marvel's Spider-Man 2

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!