ดาวน์โหลดเกมส์ Assassin's Creed Valhalla รวมภาคเสริมทั้งหมด ฟรี

Free PC Games Download

 ดาวน์โหลดเกมส์ Assassin's Creed Valhalla ฟรี

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (versions 64 bits uniquement)
Processor: AMD Ryzen 3 1200 3.1 GHz / Intel Core i5-4460 3.2 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD R9 380 /NVIDIA GeForce GTX 960
DirectX: Version 12
Storage: 160 GB available space

Assassin's Creed Valhalla

Assassin's Creed Valhalla ดาวน์โหลด

Assassin's Creed Valhalla ไฟล์เดียว

Assassin's Creed Valhalla โหลดฟรี

ดาวน์โหลดเกมส์ Assassin's Creed Valhalla รวมภาคเสริมทั้งหมด ฟรี

Assassin's Creed Valhalla ที่พัฒนาโดย Ubisoft จะพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางอันน่าตื่นเต้นสู่ยุคไวกิ้ง ที่ซึ่งพวกเขาสวมบทบาทเป็น Eivor นักรบนอร์ส ภาคนี้ในซีรีส์ Assassin's Creed ที่ได้รับการยกย่อง ผู้พัฒนาให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีการเล่าเรื่องที่เข้มข้น รูปแบบเกมที่ดื่มด่ำ และกราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 

เรื่องราว

ผู้รุกรานไวกิ้ง

Assassin's Creed Valhalla พาผู้เล่นไปยังอังกฤษในศตวรรษที่ 9 ดินแดนที่ถูกทำลายด้วยความขัดแย้ง เมื่อนักรบนอร์สที่นำโดย Eivor แสวงหาบ้านและโอกาสใหม่ เรื่องราวเกี่ยวกับการรุกรานของชาวไวกิ้ง โดยสำรวจความซับซ้อนของอัตลักษณ์คู่ของ Eivor ในฐานะทั้งชาวไวกิ้งและนักฆ่า

การวางอุบายทางการเมือง

เรื่องราวเป็นมากกว่าการใช้กำลังดุร้าย โดยเจาะลึกถึงแผนการทางการเมืองและพันธมิตร Eivor ต้องสำรวจโลกแห่งพันธมิตรที่เปลี่ยนแปลง ทำการตัดสินใจที่สำคัญ และเผชิญกับผลที่ตามมาจากการกระทำของพวกเขา เรื่องราวเล่าขานเรื่องราวของอำนาจ การทรยศ และการปะทะกันของวัฒนธรรม

การเล่นเกม

การจู่โจมของไวกิ้ง

รูปแบบการเล่นใน "Valhalla" นำเสนอการจู่โจมของ Viking ให้เป็นฟีเจอร์หลัก ผู้เล่นนำเรือไวกิ้งและลูกเรือบุกโจมตีดินแดนแซ็กซอน มีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือด ปล้นสะดม และขยายอิทธิพลของพวกเขา การจู่โจมครั้งนี้เผยให้เห็นถึงธรรมชาติอันโหดร้ายของสงครามไวกิ้ง

การต่อสู้แบบใช้อาวุธคู่

การต่อสู้ได้รับการพัฒนาโดยมุ่งเน้นไปที่การใช้อาวุธคู่ Eivor สามารถใช้อาวุธสองชนิดพร้อมกันได้ ทำให้มีรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย น้ำหนักและแรงกระแทกของอาวุธแต่ละชิ้นมีส่วนทำให้รู้สึกเหมือนเป็นนักรบไวกิ้งที่น่าเกรงขามท่ามกลางการต่อสู้

อาคารนิคม

องค์ประกอบการเล่นเกมใหม่และสำคัญคือการสร้างการตั้งถิ่นฐาน Eivor สร้างและพัฒนาข้อตกลง ปลดล็อกฟีเจอร์ ภารกิจ และโอกาสใหม่ๆ สิ่งนี้จะเพิ่มชั้นกลยุทธ์ให้กับเกม ในขณะที่ผู้เล่นตัดสินใจว่าจะลงทุนทรัพยากรและสร้างบ้านในอังกฤษอย่างไร

กราฟิก

ภูมิทัศน์นอร์ดิก

Assassin's Creed Valhalla มีกราฟิกที่น่าทึ่งที่ทำให้ภูมิทัศน์นอร์ดิกมีชีวิตขึ้นมา จากฟยอร์ดน้ำแข็งไปจนถึงป่าไม้ที่มีชีวิตชีวา เกมดังกล่าวรวบรวมความงดงามและความรุนแรงของยุคไวกิ้ง ความใส่ใจในรายละเอียดทั้งในสภาพแวดล้อมและโมเดลตัวละครช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมโดยรวม

แสงบรรยากาศ

เกมมีแสงบรรยากาศที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ วงจรกลางวันและกลางคืนและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาสร้างโลกที่มีชีวิตและหายใจซึ่งวิวัฒนาการไปเมื่อผู้เล่นสำรวจ การเล่นแสงบนทิวทัศน์ น้ำ และตัวละครช่วยเพิ่มความตระการตาให้กับภาพ นอกเหนือจากนี้ยังมี Assassin's Creed Mirage ที่ทำได้ยอดเยี่ยมกว่า

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์

ใบมีดที่ซ่อนอยู่กลับมา

การกลับมาที่โดดเด่นใน "Valhalla" คือ Hidden Blade อาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ของ Assassin's Creed นี้มีบทบาทสำคัญในเกม โดยแสดงถึงอัตลักษณ์คู่ของ Eivor ในฐานะทั้งนักรบไวกิ้งและมือสังหารผู้ซ่อนตัว การกลับมาของ Hidden Blade ช่วยเพิ่มความลึกให้กับรูปแบบการเล่น และเชื่อมโยงการเล่าเรื่องกับตำนาน Assassin's Creed ที่กว้างขึ้น

ความผิดปกติของแอนิมัส

Assassin's Creed Valhalla นำเสนอความผิดปกติของ Animus ซึ่งมอบมุมมองที่แปลกใหม่ให้กับการสำรวจ ผู้เล่นพบกับข้อผิดพลาดในการจำลอง ปลดล็อกลำดับคล้ายปริศนาที่ผสมผสานความเป็นจริงและโลกเสมือนจริง สิ่งนี้จะเพิ่มชั้นของความลึกลับและการวางอุบายให้กับการเล่นเกม หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

บทสรุป

Assassin's Creed Valhalla เป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจของซีรีส์ Assassin's Creed โดยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับนอร์ดิกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ การวางแผนทางการเมือง และการปะทะกันของวัฒนธรรม เรื่องราวที่น่าจับตามอง รูปแบบการเล่นที่สมจริง กราฟิกที่น่าทึ่ง และคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น การสร้างชุมชนและความผิดปกติของ Animus จะสร้างประสบการณ์ที่โดนใจทั้งแฟน ๆ ของซีรีส์นี้และผู้เล่นหน้าใหม่

ในฐานะ Eivor ผู้เล่นจะเริ่มต้นการเดินทางแห่งการสำรวจ การพิชิต และการค้นพบตัวเอง อัตลักษณ์สองประการของไวกิ้งและนักฆ่าเพิ่มความซับซ้อนให้กับตัวละคร กำหนดตัวเลือกที่ผู้เล่นเลือกและผลกระทบที่พวกเขามีต่อโลก Assassin's Creed Valhalla คือการเดินทางสู่ชัยชนะสู่ยุคไวกิ้ง โดยเชิญชวนผู้เล่นให้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นของการจู่โจม ความลึกของการวางแผนทางการเมือง และความงดงามของโลกท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!