โหลดเกมส์ (PC) Assassin's Creed Mirage เกมนักฆ่าลอบเร้น

Free PC Games Download

โหลดเกมส์ PC Assassin's Creed Mirage
ความต้องการขั้นต่ำ
OS: Windows 10/11
Processor: Ryzen 5 or i7 (3.6 GHz)
Memory: 12GB RAM
Graphics card: NVIDIA GeForce GTX 1080 6GB
Hard-drive space: 70GB

เว็บโหลดเกมส์ Assassin's Creed Mirage

โหลดเกมส์ Assassin's Creed Mirage

Game PC Free Download Assassin's Creed Mirage

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Assassin's Creed Mirage เกมนักฆ่าลอบเร้น

Assassin's Creed Mirage จะพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางที่น่าจดจำผ่านผืนทรายแห่งกาลเวลา โดยผสมผสานแฟรนไชส์ Assassin's Creed อันโด่งดังเข้ากับฉากที่เป็นเอกลักษณ์และเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด พัฒนาโดย Ubisoft ภาคนี้นำเสนอการผสมผสานระหว่างความแม่นยำทางประวัติศาสตร์และรูปแบบการเล่นที่น่าติดตามซึ่งจะทำให้ผู้เล่นหลงไหล ที่ขอบที่นั่งของพวกเขา หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.epicgames.com

เรื่องราว

เรื่องราวของอุบายและโชคชะตา

Assassin's Creed Mirage มีเรื่องราวเกิดขึ้นในรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ของคาบสมุทรอาหรับในช่วงที่ยุคทองอิสลามรุ่งเรืองที่สุดซึ่งแตกต่างไปจาก Assassin's Creed Valhalla โดยเจาะลึกโลกแห่งตำนาน ตำนาน และวางอุบายทางการเมือง เรื่องราวเกี่ยวกับนักฆ่าหนุ่มที่ได้รับมอบหมายให้เปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เพียงคุกคามภูมิภาคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโครงสร้างแห่งกาลเวลาด้วย

ความถูกต้องทางประวัติศาสตร์และความมหัศจรรย์ที่สมมติขึ้น

เกมดังกล่าวผสมผสานบุคคลในประวัติศาสตร์และเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวในการเล่าเรื่องที่สมมติขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์อันน่าหลงใหลที่ให้ความรู้สึกทั้งสมจริงและเต็มไปด้วยจินตนาการ การเล่าเรื่องเป็นการผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์ในโลกแห่งความเป็นจริงกับผู้เล่นที่ลึกลับและน่าหลงใหลด้วยความลึกซึ้งและซับซ้อน

การเล่นเกม

Parkour และวิ่งฟรี

Assassin's Creed Mirage ยังคงรักษา parkour อันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์และกลไกที่วิ่งได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกเปิดกว้างที่กว้างใหญ่และสร้างขึ้นอย่างสวยงามด้วยความลื่นไหลและสง่างาม การขยับขยายโครงสร้างสูงตระหง่านและการกระโดดข้ามหลังคาเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเช่นเคย

การลักลอบและการลอบสังหาร

การลักลอบยังคงเป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกม ผู้เล่นต้องใช้ไหวพริบและความแม่นยำในการนำทางผ่านโลกที่ไม่มีใครสังเกตเห็น และกำจัดเป้าหมายและศัตรูอย่างมีกลยุทธ์ เกมดังกล่าวนำเสนอเทคนิคการลอบสังหารที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละเทคนิคน่าพึงพอใจมากกว่าที่ผ่านมา

การต่อสู้และอาวุธ

การต่อสู้ใน Assassin's Creed Mirage เป็นประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาและเข้าถึงได้ เกมดังกล่าวนำเสนออาวุธและรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งแนวทางให้เข้ากับสถานการณ์ที่แตกต่างกันได้ กลไกการต่อสู้ที่ราบรื่นทำให้ทุกการเผชิญหน้าน่าตื่นเต้น

ความสามารถในตำนาน

การแนะนำความสามารถในตำนานจะช่วยเพิ่มเลเยอร์ใหม่ให้กับการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถควบคุมพลังของสิ่งประดิษฐ์โบราณ เสริมทักษะทั้งในด้านการต่อสู้และการลักลอบ การเพิ่มนี้นำเสนอกลยุทธ์เชิงลึกและความหลากหลาย เสริมประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวม

กราฟิก

ปรากฏการณ์ทางสายตา

Assassin's Creed Mirage นำเสนอภาพที่น่าทึ่ง นำเสนอโลกที่ดื่มด่ำและกว้างขวาง ความใส่ใจในรายละเอียดในการสร้างคาบสมุทรอาหรับขึ้นมาใหม่นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยสามารถจับภาพความงดงามของภูมิประเทศ สถาปัตยกรรมที่สลับซับซ้อน และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาในยุคนั้นได้

การออกแบบตัวละครและสิ่งแวดล้อม

โมเดลตัวละครได้รับการประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีต แสดงให้เห็นความใส่ใจอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดในการแต่งกาย การแสดงออก และการเคลื่อนไหว สภาพแวดล้อมของเกมก็น่าประทับใจพอๆ กัน โดยนำเสนอสถานที่มากมายตั้งแต่เมืองที่พลุกพล่านไปจนถึงโอเอซิสอันเงียบสงบ

ระบบที่น่าสนใจ

ทรายแห่งกาลเวลา

คุณลักษณะที่โดดเด่นใน Assassin's Creed Mirage คือระบบ Sands of Time กลไกนี้ช่วยให้ผู้เล่นควบคุมเวลาได้ในระดับหนึ่ง ทำให้เกิดโอกาสเชิงกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครในระหว่างสถานการณ์การต่อสู้และการลักลอบ เพิ่มมิติที่น่าตื่นเต้นให้กับการเล่นเกม โดยเน้นความสำคัญของจังหวะเวลาและยุทธวิธี

ความจงรักภักดีของฝ่าย

เกมดังกล่าวนำเสนอระบบฝ่ายที่ผู้เล่นสามารถจัดแนวกับฝ่ายต่าง ๆ ภายในโลกของเกมได้ ตัวเลือกนี้มีอิทธิพลต่อการเล่นเกม ภารกิจ และพันธมิตร ให้ความรู้สึกถึงสิทธิ์เสรีและเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่าเรื่อง

บทสรุป

Assassin's Creed Mirage นำผู้เล่นไปสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์และความลึกลับ ผสมผสานแก่นแท้ของซีรีส์ Assassin's Creed เข้ากับเสน่ห์ของนิทานพื้นบ้านอาหรับ ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นแบบไดนามิก กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรม ภาคนี้เป็นส่วนเสริมที่โดดเด่นของแฟรนไชส์ที่ได้รับการยกย่อง ดื่มด่ำไปกับผืนทรายแห่งกาลเวลา ยอมรับชะตากรรมของคุณในฐานะนักฆ่า และสำรวจโลกแห่งภยันตรายและอุบายในการผจญภัยที่ยากจะลืมเลือนนี้

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!