ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) My Time at Sandrock ภาคต่อเกมส์จำลองชีวิตที่น่าเล่นฟรี

Free PC Games Download
ดาวน์โหลดเกมส์ My Time at Sandrock

ความต้องการขั้นต่ำ

OS: Win 10
Processor: Intel Core i3-2100 | AMD FX-6300
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX760 | AMD Radeon 7950
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Additional Notes: Recommend installing Sandrock on SSD ; Minimum System Requirements might change in the future

My Time at Sandrock

My Time at Sandrock โหลดฟรี

My Time at Sandrock Free Download

My Time at Sandrock ดาวน์โหลด

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ My Time at Sandrock ภาคต่อเกมส์จำลองชีวิตที่น่าเล่นฟรี

My Time at Sandrock เป็นเกมจำลองชีวิตและงานประดิษฐ์ที่ทุกคนรอคอย พัฒนาโดย Pathea Games โดยทำหน้าที่เป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณของ My Time at Portia เกมดังกล่าวให้คำมั่นสัญญาในการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นที่สลับซับซ้อน กราฟิกที่มีเสน่ห์ และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ใน บทวิจารณ์ที่ครอบคลุมนี้ เราจะเจาะลึกเรื่องราว เกมเพลย์ กราฟิก และระบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ "My Time at Sandrock" เป็นเกมที่แฟนๆ ของเกมแนวนี้และผู้เล่นหน้าใหม่ต่างตั้งตารอ

เรื่องราว

โอเอซิสแห่งทะเลทราย

เกมดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่แห้งแล้งและกว้างขวางของ Sandrock ซึ่งเป็นสถานที่ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและโอกาสของตัวเอง ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นช่างก่อสร้าง โดยมาถึง Sandrock ด้วยความฝันที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ที่แห้งแล้งให้กลายเป็นชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง ในฐานะผู้สร้าง การเดินทางของผู้เล่นถูกกำหนดโดยการเติบโตส่วนบุคคลและการพัฒนาชุมชน

ความสัมพันธ์ของตัวละคร

แง่มุมหลักอย่างหนึ่งของการเล่าเรื่องคือการสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครที่หลากหลายในแซนด์ร็อค ผู้เล่นสามารถสร้างมิตรภาพ ติดตามความสนใจแบบโรแมนติก และแม้แต่ค้นหาวิญญาณเครือญาติที่แบ่งปันความหลงใหลในการสร้าง เรื่องราวของเกมเกี่ยวข้องกับปฏิสัมพันธ์เหล่านี้และการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน

การเล่นเกม

การประดิษฐ์และการก่อสร้าง

การประดิษฐ์ เป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกม โดยผู้เล่นจะต้องรวบรวมทรัพยากร ออกแบบพิมพ์เขียว และสร้างโครงสร้างและไอเท็มต่างๆ เกมดังกล่าวส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการจัดการทรัพยากร ทำให้เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการประดิษฐ์และสร้างกลไก ถ้าอยากเล่นเกมที่มีกราฟิก และแนวทางที่คล้ายกันลองดู Fae Farm ก็ไม่เสียหายนะ

ภารกิจและการผจญภัย

นอกเหนือจากการประดิษฐ์และการก่อสร้างแล้ว My Time at Sandrock ยังมีภารกิจและการผจญภัยอีกด้วย ผู้เล่นสามารถสำรวจภูมิทัศน์ทะเลทราย ทำภารกิจให้ชาว Sandrock สำเร็จ และเปิดเผยความลับของภูมิภาค ภารกิจเหล่านี้ให้ความรู้สึกถึงจุดประสงค์และความก้าวหน้าในเกม

เกษตรกรรมและการทำฟาร์ม

การทำฟาร์มเป็นองค์ประกอบการเล่นเกมที่สำคัญอีกประการหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเพาะปลูกพืชผล เลี้ยงสัตว์ และสร้างฟาร์มที่มีส่วนสนับสนุนความยั่งยืนของชุมชน แง่มุมการทำฟาร์มนี้เพิ่มความลึกให้กับการเล่นเกมและช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณได้

กราฟิก

สไตล์ศิลปะที่มีเสน่ห์

เกมดังกล่าวมีสไตล์ศิลปะที่มีเสน่ห์และดึงดูดสายตา การออกแบบตัวละครมีความแตกต่างกัน และภูมิทัศน์ทะเลทรายก็มีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใสและความใส่ใจในรายละเอียด รูปแบบศิลปะช่วยเสริมบรรยากาศที่ผ่อนคลายและร่าเริงของเกม

การสร้างและการปรับแต่ง

กราฟิกยังขยายไปถึงการสร้างและการปรับแต่งของเกมด้วย ผู้เล่นสามารถออกแบบโครงสร้างของตนเองและปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพื่อสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และความชอบของตนเองได้ ความสามารถในการเห็นการออกแบบของคุณมีชีวิตช่วยเพิ่มความพึงพอใจในการสร้างสรรค์ในเกม

ระบบที่ไม่ซ้ำใคร

สมาคมการค้า

ระบบที่โดดเด่นคือ Commerce Guild ซึ่งเป็นองค์กรที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อรับคอมมิชชั่น รับรางวัล และมีส่วนร่วมในการพัฒนา Sandrock ระบบนี้จัดเตรียมโครงสร้างการเล่นเกม โดยมีภารกิจและวัตถุประสงค์ที่หลากหลายให้ดำเนินการ

วงจรกลางวัน-กลางคืน

วงจรกลางวันและกลางคืนใน My Time at Sandrock ส่งผลต่อการเล่นเกมและตารางตัวละคร กิจกรรมและกิจกรรมที่แตกต่างกันอาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของวัน ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนและจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

บทสรุป

My Time at Sandrock เป็นเกมจำลองชีวิตและงานฝีมือที่น่ารื่นรมย์และน่าดึงดูด ซึ่งต่อยอดจากความสำเร็จของ "My Time at Portia" ด้วยการเล่าเรื่องที่น่าหลงใหล กลไกการประดิษฐ์และการก่อสร้างที่ซับซ้อน กราฟิกที่มีเสน่ห์ และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่าง Commerce Guild เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมสำหรับแฟน ๆ ของเกมประเภทนี้

ในฐานะผู้สร้างในโอเอซิสทะเลทรายที่ Sandrock ผู้เล่นจะพบว่าตนเองดำดิ่งอยู่ในโลกที่การเติบโตส่วนบุคคลและการพัฒนาชุมชนเป็นของคู่กัน ด้วยอิสระในการประดิษฐ์ สร้าง สร้างความสัมพันธ์ และเปิดเผยความลึกลับของภูมิภาค "My Time at Sandrock" สัญญาว่าจะเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลาย ความคิดสร้างสรรค์ และความสุขในการสร้างความฝันในทะเลทราย

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!