ดาวน์โหลดเกมส์ Cyberpunk 2077 ภาษาไทย ฟรี รวม DLC ทั้งหมด

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดเกมส์ Cyberpunk 2077 ภาษาไทย 

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Core i7-6700 or Ryzen 5 1600
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1060 6GB or Radeon RX 580 8GB or Arc A380
DirectX: Version 12
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: SSD required. Attention: In this game you will encounter a variety of visual effects that may provide seizures or loss of consciousness in a minority of people. If you or someone you know experiences any of the above symptoms while playing, stop and seek medical attention immediately.

Cyberpunk 2077 ภาษาไทย ฟรี

Cyberpunk 2077 ภาษาไทย Free Downlaod

Cyberpunk 2077 ภาษาไทย แจกฟรี

Cyberpunk 2077 ภาษาไทย PC Game

ตัวอย่างเกม

ดาวน์โหลดเกมส์ Cyberpunk 2077 ภาษาไทย ฟรี รวม DLC ทั้งหมด

Cyberpunk 2077 ภาษาไทย ที่พัฒนาโดย CD Projekt จะพาผู้เล่นเข้าสู่มหานครที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยแสงนีออนของ Night City ในฐานะ V ซึ่งเป็นทหารรับจ้างที่แสวงหาความเป็นอมตะ ผู้เล่นจะได้สำรวจเรื่องราวที่ซับซ้อน มีส่วนร่วมในการเล่นเกมแบบไดนามิก ตื่นตาตื่นใจกับกราฟิกที่ล้ำสมัย และ สำรวจระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เรื่องราว

พงศาวดารเมืองกลางคืน

หัวใจสำคัญของ Cyberpunk 2077 คือพรมแห่งการเล่าเรื่องที่ถักทอด้วยความสลับซับซ้อนและความลึก Night City ซึ่งเป็นมหานครดิสโทเปียที่หมกมุ่นอยู่กับพลังและการเสริมกำลัง ทำหน้าที่เป็นฉากหลังในการแสวงหาความเป็นอมตะของ V เรื่องราวดำเนินไปผ่านตัวละครมากมาย แต่ละตัวมีความทะเยอทะยาน ความลับ และพันธมิตรเป็นของตัวเอง

ทางเลือกและผลที่ตามมา

จุดเด่นของเรื่องคือน้ำหนักของตัวเลือก ทุกการตัดสินใจของผู้เล่นสะท้อนให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง ส่งผลต่อความสัมพันธ์ พันธมิตร และท้ายที่สุดคือชะตากรรมของ Night City การเล่าเรื่องที่แตกแขนงออกไปของเกมให้ความรู้สึกถึงสิทธิ์เสรี ทำให้ทุกการเล่นผ่านประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัว

การเล่นเกม

การต่อสู้ที่เพิ่มขึ้น

Cyberpunk 2077 นำเสนอการต่อสู้แบบเสริมที่ผสมผสานการใช้ปืน การต่อสู้ระยะประชิด และความสามารถทางไซเบอร์เนติกส์อย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถเสริมความสามารถทั้งทางร่างกายและจิตใจของ V ผ่านทางไซเบอร์แวร์ ซึ่งนำเสนอรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย แนวทางที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นการลอบเร้น ก้าวร้าว หรือการรวมกัน ช่วยให้ผู้เล่นรับมือกับความท้าทายต่างๆ ได้อย่างสร้างสรรค์ หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

การสำรวจโลกเปิด

Night City คือโลกเปิดที่กว้างขวางและได้รับการออกแบบอย่างประณีต เชิญชวนผู้เล่นให้สำรวจเขตอันหลากหลาย ซึ่งแต่ละแห่งมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ภารกิจเสริม กิจกรรม และเรื่องราวที่ซ่อนอยู่รอคุณอยู่ในซอกมุมของสนามเด็กเล่นไซเบอร์พังค์แห่งนี้ แนวดิ่งที่แท้จริงของทิวทัศน์เมืองเพิ่มความซับซ้อนให้กับการสำรวจอีกชั้นหนึ่ง

การแฮ็กและ Netrunning

องค์ประกอบที่โดดเด่นคือกลไกการแฮ็กและเครือข่าย วีสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายของเมือง จัดการระบบอิเล็กทรอนิกส์ และเข้าร่วมการต่อสู้เสมือนจริงได้ การดำรงอยู่แบบคู่นี้ สลับไปมาระหว่างอาณาจักรทางกายภาพและเสมือนจริง เพิ่มความลึกให้กับการเล่นเกม และสะท้อนธีมไซเบอร์พังค์ของความเป็นจริงดิจิทัล

กราฟิก

เมืองแห่งแสงนีออน

กราฟิก Cyberpunk 2077 เป็นผลงานชิ้นเอก Night City มีชีวิตชีวาด้วยแสงนีออนที่ผสมผสานกันอย่างน่าหลงใหล ตึกระฟ้าสูงตระหง่าน และตรอกซอกซอยที่เต็มไปด้วยหิน ความใส่ใจในรายละเอียดในรูปแบบตัวละคร การแสดงออกทางสีหน้า และการออกแบบสิ่งแวดล้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าดื่มด่ำ

การติดตามเรย์และความเที่ยงตรงของภาพ

เกมดังกล่าวนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยการติดตามรังสีที่เพิ่มความสมจริงในระดับใหม่ให้กับแสงและการสะท้อน ความเที่ยงตรงของการมองเห็นนั้นโดดเด่น ตั้งแต่ถนนที่เปียกโชกไปจนถึงการตกแต่งตัวอักษรด้วยการชุบโครเมียม Cyberpunk 2077 สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความเป็นเลิศด้านกราฟิก

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์

เทคโนโลยีเบรนแดนซ์

คุณสมบัติพิเศษคือเทคโนโลยี Braindance ที่ให้ผู้เล่นสัมผัสและจัดการความทรงจำที่บันทึกไว้ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ในการเล่าเรื่องเท่านั้น แต่ยังแนะนำองค์ประกอบการเล่นเกมที่ผู้เล่นตรวจสอบและวิเคราะห์ฉากจากมุมมองที่แตกต่างกัน เพื่อเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่

เส้นทางชีวิตแบบไดนามิก

ในช่วงเริ่มเกม ผู้เล่นเลือกเส้นทางชีวิตของ V ได้แก่ Nomad, Street Kid หรือ Corpo แต่ละเส้นทางจะมีบทนำที่แตกต่างกันและมีอิทธิพลต่อการโต้ตอบตลอดทั้งเกม ระบบเส้นทางชีวิตแบบไดนามิกนี้เพิ่มมูลค่าการเล่นซ้ำ กระตุ้นให้ผู้เล่นสำรวจแง่มุมต่างๆ ของเรื่องราวเบื้องหลังของ V

บทสรุป

Cyberpunk 2077 กลายเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในวงการเกม โดยนำเสนอมหากาพย์ดิสโทเปียที่เหนือความคาดหมาย เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่สลับซับซ้อนระหว่างตัวเลือกและผลที่ตามมา เชิญชวนผู้เล่นเข้าสู่การเดินทางแห่งการเล่าเรื่องที่ Night City เป็นมากกว่าฉากหลัง—มันคือตัวละครในตัวเอง

นวัตกรรมการเล่นเกม ตั้งแต่การต่อสู้แบบเสริมไปจนถึงการแฮ็กและเครือข่าย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เกม RPG สามารถนำเสนอได้ การออกแบบแบบโลกเปิดที่อุดมไปด้วยการสำรวจและรายละเอียด ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสภาพแวดล้อมที่สมจริง

ในเชิงกราฟิก "Cyberpunk 2077" เป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองเท่านั้น แต่ยังเหนือความคาดหมายอีกด้วย ความสดใสของแสงนีออนของเมืองและการแสดงออกที่เหมือนจริงของตัวละครช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้สูงขึ้นไปอีกขั้นในโรงภาพยนตร์

คุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น เทคโนโลยี Braindance และเส้นทางชีวิตแบบไดนามิกแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเล่าเรื่องและเอเจนซี่ของผู้เล่น "Cyberpunk 2077" ไม่ใช่แค่เกมเท่านั้น มันเป็นประสบการณ์ที่เชิญชวนให้ผู้เล่นตั้งคำถามถึงธรรมชาติของตัวตน อำนาจ และผลที่ตามมาของการเลือกของพวกเขา

ขณะที่ V เดินไปตามถนนที่สว่างไสวด้วยแสงนีออน มีส่วนร่วมในการปล้นที่มีเดิมพันสูง เปิดเผยแผนการสมคบคิดขององค์กร และสร้างพันธมิตรในจุดอ่อนของ Night City "Cyberpunk 2077" ก็ยึดถือตัวเองเป็นชื่อที่สำคัญ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบแดงที่สร้างมาตรฐานให้กับ อนาคตของเกม RPG

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!