โหลดเกมส์ [PC] Harold Halibut ความประหลาดแห่งอวกาศยุคบุกเบิก

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Harold Halibut สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 16 Apr, 2024 เป็นเกมส์อินดี้ท่องไปในโลกอวกาศ

 โหลดเกมส์ pc Harold Halibut

สุดยอดเกมแปลกสุดอินดี้ มาแรงยิ่งกว่า Deliver Us Mars ที่หลายคนไม่ควรพลาด Harold Halibut ตัวเกมมีความแปลกและไซไฟอยู่พอสมควร เอาเข้าจริงมันทำเอาให้ ใครหลายคนนึกถึงการ์ตูนเก่าอย่าง  Chicken Run ช่วงยุคมิลเลย์เนี่ยมตอนต้นที่ใช้การเคลื่อนไหวแบบ โมชั่นแคปเจอร์ ที่จะเป็นจัดวางท่าทางของดินน้ำมันและค่อย ๆ ขยับไปทีละเฟรมจนกลายดูเหมือนว่าตัวละครพวกนั้นขยับได้จริง ๆ ซึ่งสิ่งที่ใช้ในการทำหนังว่ายากแล้ว แต่ การใช้มันทำเกมคือ ยากยิ่งกว่า 100 เท่า ดังนั้น Harold Halibut จึงกลายเป็นเกมอินดี้ที่พยายามแบบขีดสุดชนิดสุดลิ่มทิ่มประตูเลยก็ว่าได้

ดาวน์โหลดเกมส์ Harold Halibut ฟรี


แอบส่องชีวิตนักบินอวกาศไปกับ Harold Halibut หนุ่มหน้ามนคนบนอวกาศ

Harold Halibut ว่าด้วยเรื่องของอวกาศและไลฟ์สไตล์ของนักบินอวกาศในยุคกลาง ซึ่งตัวเอกอย่าง Harold Halibut ที่ทำหน้าที่เป็นช่างประปาและคนซ่อมยานอวกาศบนยานลำหนึ่งที่ได้มีการออกเดินออกจากโลกมาราว 250 ปีเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ที่เหล่าผู้คนจะได้อยู่อาศัยได้ แต่โชคร้ายที่ ยานอวกาศที่โดยสารถูกเหล่าเอเลี่ยนยิงตกกลางมหาสมุทร

การเคลื่อนไหวที่ดูแข็ง ๆ แต่แฝงด้วยความอาร์ตอย่างมีสไตล์

เอาเข้าจริง Harold Halibut เป็นเกมที่ถ้าหากคุณชอบก็จะชอบเลย ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบไม่ผิดเท่าไรเพราะ การเคลื่อนไหวของตัวละครและรบบการเล่นค่อนข้างแข็งมากแถมล้าหลังพอ ๆ กับธีมเกมสุด ๆ แต่แปลกมันกับให้อารมณ์เหมือนเรางานศิลปะเพราะทั้งสิ่งของประกอบและแสงไฟกราฟิกที่ดูจัดซึ่งแสดงถึง Mood ตัวละครในช่วงนั้นได้เป็นอย่างดี กับเนื้อเรื่องที่แฝงไปด้วยความเศร้าและหกหู่อย่างบอกไม่ถูกดังนั้นถ้าเป็นสายไม่ชอบเกมแนวดราม่าจิตตก เราไม่แนะนำให้ท่านเล่น แต่ถ้าชื่นชอบการเสฟงานศิลป์ผ่านเทคโนโลยียุคใหม่เราขอแนะนำเลย เกมอาจจะเป็นเกมโปรดคุณ

Puzzle ที่บอกเราเรื่องแล้วอันแสนจนตรอกของวิศกรหนุ่มตกอับ

สำหรับการเล่นนี้บอกเลยว่าอาจจะมีความ ปวดหัวเล็กน้อยถึงปานกลาง เพราะว่าตัวเกมจะเป็นเหมือนเกมยุคเก่าที่ให้เราเดินไปหยิบของบางอย่างตามท้องเรื่องและนำมาแก้ไขปริศนาตามฉาก และ บทพูดที่แสนอึดอัด พร้อมการเคลื่อนไหวที่ดูแข็งมาก แต่เกมก็ไม่ยากเท่าไร ซึ่งตัวเกมจะค่อย ๆ บอกเราเรื่องราวก่อนที่จะเราเข้ามาทำงานที่ FEDORA และทำหน้าที่ต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายพร้อมสัมผัสความหมองหมุ่นของเด็กหนุ่มวิศกรตกอับที่ถูกทอดทิ้ง 

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-7400 @ 3.00GHz / AMD FX-8370 Eight-Core
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480
DirectX: Version 11
Storage: 56 GB available space
Additional Notes: SSD & Controller Recommended

ภาพหน้าจอ

เว็บโหลดเกมส์ Harold Halibut

โหลดเกมส์ฟรี Harold Halibut

ดาวน์โหลดเกมส์ Harold Halibut

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!