โหลดเกมส์ [PC] Outpost Infinity Siege สร้างฐานที่มั่นพร้อมสาดกระสุนใส่ศัตรู

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Outpost Infinity Siege สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 26 Mar, 2024 เป็นเกมส์ยิงแอ็คชั่นผสมการวางแผน

โหลดเกมส์ pc Outpost Infinity Siege

Outpost Infinity Siege เป็นสุดยอดเกมแนว FPS ที่ผสมกลิ่นอายเกม Outpost และ Crusader Kings IIICrusader Kings III ที่มีเอฟเฟคและ CGI ที่อลังกาลมากถ้าเทียบกับเกมแนวเดียวกัน ตัวเกมเป็นเกมเดินหน้ายิงผสมกับการสร้างฐานที่มั่นไม่ให้ถูกพวกศัตรูทำลายได้ นอกจากนี้ยังให้กลิ่นอายความเป็น RPG หน่อย ๆ เพราะมีเรื่องของสกิลและการเสริมความสามารถตาม LV มาเกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องพลังงานและอีกหลาย ๆ อย่าง แต่โดยรวมถือว่าเป็นอีกเกมที่เล่นเพลิดและสนุกมาก

ดาวน์โหลดเกมส์ Outpost Infinity Siege ฟรี


เรื่องราวของ Outpost Infinity Siege ก่อนเกิดสงครามใหญ่ในอวกาศ

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงยุคที่เกินกว่าจะนับปี ค.ศ ได้มนุษย์ได้เผยแพร่อรายะธรรมของตนเองไปตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่เว้นแต่กาแลคซี่อื่น ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้ค้นพบศัตรูใหม่จากต่างดาว ที่เป็นเครื่องจักรสังหารไร้อารมณ์ที่ได้ทำให้กองทัพ มนุษย์กว่า 2 ใน 3 เกือบสูญพันธุ์และนี่เป็นเรื่องราวของ ป้อมปราการสุดท้าย Outpost Infinity Siege ที่จะพาเราไปเป็นกองฝ่ายโต้กลับเหล่าจักรกล เพื่อทวงคืนอิสรภาพให้แก่มวลมนุษย์

สำรวจดาวต่าง ๆ พร้อมต่อสู้กับเหล่าจักรมากหน้าหลายตาจากแต่ละหมู่ดาว

ศัตรูภายในเกม นอกจากพวกจักรแล้วยังมีหลากหลายแบบและต้องรับมือให้ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการ บุกเข้าไปจัดการตรง ๆ การลอบเร้นหรือวางแผนการโจมตีซึ่งขึ้นอยู่กับทุกท่านเลยว่าจะใช้วิธีไหน ตอนแรกๆมันก็ง่ายๆหน่อย แต่พอไปหลังๆ กันไม่อยู่ ป้อมระเบิด แถมช่วงด่านหลัง ๆ ศัตรูจะมีความยกมาก มันจะมีบอสแบบที่เกือบจะชนะไม่ได้อยู่

ตายแล้วไปไหน ? ทำไมคุณไม่ควรพลาดบ่อย ๆ ใน Outpost Infinity Siege

ในกรณีที่เราไม่สามารถต้านทานศัตรูจน ป้อมปราการของเราได้พังลงมา สิ่งสำคัญที่ดีที่สุดคือ การเอาชีวิตรอดจากฝูงมฤตยูต คุณต้องวิ่งหนีจนกว่ายานแม่จะมารับแล้วก แต่ถ้าเกิดสู่ขิตกระทันหัน ทำไจไว้เลยว่า ไอเทมและพวกของที่เอามาด้วยก็จะหายไปเลย ดังนั้นทุกการตายจะมีผลเสียกับไอเทมเยอะมาก

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel i5 9600
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1650 / AMD Radeon RX 570 / Intel ARC A380
DirectX: Version 12
Storage: 45 GB available space
Additional Notes: 1080P,Low,30FPS

ภาพหน้าจอ

เว็บโหลดเกมส์ Outpost Infinity Siege

โหลดเกมส์ฟรี Outpost Infinity Siege

ดาวน์โหลดเกมส์ Outpost Infinity Siege

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!