โหลดเกมส์ [PC] Star Wars Jedi Survivor ตำนานแห่งเจไดหนีตายผู้ถูกลืม

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Star Wars Jedi Survivor สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 28 Apr, 2023 เป็นเกมส์แอคชั่น ผจญภัยจากหนังชื่อดัง

โหลดเกมส์ PC Star Wars Jedi Survivor

Star Wars Jedi Survivor ถือว่าเป็นเกมในเครือ Star War ที่น่าเล่นอีกเกมเลยก็ว่าได้เพราะว่าเป็นแนว Action Platformer ที่มีการออกสำรวจผสมอยู่ ในภาค Survivor นี้ เกมใช้ระบบแบบนี้แทบจะทุกฉาก ซึ่งมันก็คล้ายกับภาคแรก แต่ด้วยความที่โลกของเกมนี้มีขนาดใหญ่กว่ามาก และเราจะได้เดินทางไปหลายดวงดาวด้วยกัน แถมภาคนี้การใช้พลังและดาบเลเซอร์จะมีเยอะและหลากหลายมากขึ้น

ดาวน์โหลดเกมส์ Star Wars Jedi Survivor ฟรี

เรื่องราวที่ต่อเนื่องจากภาคแรกและภาพยนตร์ Fallen ONE

เรื่องราวเริ่มขึ้นช่วง 5 ปี หลังจากเหตุการณ์ใน Fallen Order ตัวเอกภาคนี้ชื่อ Cal Kestis ยังคงเดินหน้าต่อสู้กับเหล่าจักรวรรดิซิธเอมไพร์ และตามหาเหล่าเด็กผู้ถูกเลือก คราวนี้ Cal Kestis เดินทางไปตามหาเบาะแสของ Saw Gerrera บน การหลบหนีออกจากดาวดวงนี้ทำให้ยานพัง Cal จำเป็นต้องกลับไปสหาย Greez ที่ดาว Koboh แต่การกลับไปหาเพื่อนเก่าในครั้งนี้ ทำให้เขาได้พบเบาะแสเกี่ยวกับ Tanalorr มิติพิศวงที่หลายหลายคนต่างโหยหา

Gameplay และจุดประสงค์หลัก

สำหรับ Star Wars Jedi Survivor เราจะได้เดินทางไปหลายดวงดาวมาก ๆ แต่ทุกดวงดาวก็จะมีรูปแบบการนำเสนอที่ต่างกันไป อย่างเช่น Coruscant เป็นมหานครที่ยิ่งใหญ่ แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถออกนอกเส้นทางได้เลย เกมจะเป็นแบบเส้นตรงเท่านั้น แต่กลางเกมจะมีส่วนของความเป็นกึ่ง Open World ที่เราสามารถออกสำรวจได้ และตลอดเกม แถมระบบไลท์เซเบอร์ภาคนี้บอกเลยว่าทำออกมาได้หลากหลายมาก ใครที่กำลังมองหาไลท์เซเบอร์ใหม่ก็ชอบมันแน่ ๆ บอกได้เลยว่าความสนุกของซีรีส์นี้ไม่แพ้ Lies of P เลยทีเดียว

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: 4 core / 8 threads | Intel Core i7-7700 | Ryzen 5 1400
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 8GB VRAM | GTX 1070 | Radeon RX 580
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 155 GB available space
Additional Notes: Internet required for non-optional patching, no online play.

ภาพหน้าจอ

Star Wars Jedi Survivor ดาวน์โหลดฟรี

Star Wars Jedi Survivor ดาวน์โหลดฟรี

Star Wars Jedi Survivor ดาวน์โหลดฟรี

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!