โหลดเกมส์ [PC] Genshin Impact สุดยอดเกม Open world RPG แห่งยุคใหม่

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Genshine impact สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม เกมเปิดตัววันที่ 06 Sep, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย, แฟนตาซีแบบ Open World ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเกมทั่วโลก

โหลดเกมส์ PC Genshine impact


ดาวน์โหลดเกมส์ Genshine Impact ฟรี

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโลกใหม่แห่ง Teyvet และนี่คือเกมฟรีที่ดีที่สุด ที่เล่นได้ทั้ง เกมมือถือ เกม PC บอกเลยว่าทุกท่านจะได้สนุกเต็มรูปแบบกับเกมยุคใหม่ที่จะพาคุณไปตะลุยเดินแดนธาตุทั้ง 7 เพื่อตามหาพี่ชาย(น้องสาว) ที่หายไปตัวเกมเป็นแนว  Open world RPG ที่สนุกและมีตัวละครให้เล่น(สุ่มกาชาหา) มากกว่า 50 ตัวละคร และแต่ตัวก็มีธาตุและอาวุธที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าคุณเหงาเราสามารถจอนตี้คนอื่นได้ แถมยังมีตัวละครให้เล่นพร้อมกัน 4 คนอีก บอกเลยว่าสนุกแน่
 

เนื้อเรื่องที่อัดแน่นจดล้นแต่ไม่ทำก็ไม่ได้

บอกเลยว่า เกมนี้เน้นขายเนี้อเรื่องมากและแต่ละตัวละครก็มีเรื่องราวของตัวเองดันนั้นบอกเลยว่าสนุกแน่นนอและสิ่งที่ผ่านไม่ได้เลยก็คือ เรื่องราวของ การเดินทางไปแต่ละเมืองซึ่งทุกท่านจะได้พบการผจญภัยมากมายแตกต่างกันออกไป  
 

COMBO ธาตุและท่าไม้ตายที่แสนอลังการ

สิ่งที่เกมนี้ทำออกมาได้สนุกคือ คอมโบธาตุผสม ที่เกิดจากธาตุรวมกัน ลม x ไฟ  ประกายไฟ น้ำ + ไฟ น้ำร้อนระเหย แถมธาตุในเกมมีมากมายถึง 7 ธาตุนั้นคือ หิน,ไฟ,ไม้,ลม,น้ำแข็ง,น้ำ สายฟ้า ซึ่งหินอาจจะไม่มีค่อยประโยชน์อะไรมาก แต่ที่โดดเด่นคือ 6 ธาตุที่เหลือที่ทุกท่านสามารถผสมธาตุและทำให้เกิดคอมโบ ดุ ๆ มากมายได้เลย 

ตัวละครที่โดดเด่น แต่ความเก่งก็แตกต่างกัน

จุดขายหลักของเกมนี่คือตัวละครในเกมที่มีรูปแบบ gameplay ที่แตกต่างกันมากเช่นเดียวกับ Lies of P ดังนั้นไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะตัวละครแต่ละตัวสกิลแทบไม่มีซ้ำแถมบอกเลยว่าเล่นได้แบบจัดหนักอีก ดันนั้นถ้าหากกำลังมองหาตัวละครเด็ด ๆ บอกเลยว่า ต้องเป็นตัวยุคใหม่ และยิ่ง ยุคใหม่มากเท่าไร ตัวละครยิ่งโกงขึ้นมากเท่านั้น (ให้เน้นเฉพาะพวกเทพและรองเทพ) รับรองว่าท่านจะไม่เสียใจในกาชาฟรี แต่เว้นเทพบางตัวที่เก่าแล้ว ที่มือใหม่อาจจะว้าวแต่ คนเล่นเก่ามองเฉย ๆ

ความต้องการของระบบ

CPU: Intel Core i5 equivalent or higher.
RAM: 8 GB.
VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GT 1030 and higher.
DEDICATED VIDEO RAM: 2048 MB.
PIXEL SHADER: 5.1.
VERTEX SHADER: 5.1.
OS: Windows 7 SP1 64-bit, Windows 8.1 64-bit or Windows 10 64-bit.
FREE DISK SPACE: 30 GB.

ภาพหน้าจอ

Genshine impact

Genshine impact

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!