ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่นภาษาไทย ฟรี ผจญภัยแดนสิงค์ปืนไว กับความหมายของชีวิต

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Red Dead Redemption 2 ภาษาไทย เวอร์ชั่นเต็ม พร้อมอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 6 Dec, 2019 เป็นเกมส์แอ็คชั่นผจญภัย สไตล์คาวบอยยิงกันมันส์ๆ

ยุคคาวบอยถือว่าเป็นอีกช่วงเวลาทองแห่งประวัติศาสตร์ที่ถูกหยิบยกมาทำภาพยนต์และเกมมากที่สุด ลองคิดดูสิ ว่าการขี่ม้า ล่าค่าหัว และ ออกปล้น และมองหาสถานทีพักผ่อนกลางป่าพร้อมจิบวิสกี้คู่ใจ ทำตัวนอกกฎหมายในแดนตะวันตกตามอำเภอใจ ณ ช่วงปี 1800 ปลาย ๆ เนี่ยคงเป็นความใฝ่ฝันของ หลาย ๆ คนเลย และ เรารับประกันว่า Red Dead Redemption 2 จากผู้สร้าง GTA V จะไม่ทำให้เราผิดหวัง

ดาวน์โหลดเกมส์ Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่นภาษาไทย ฟรี

ความสมจริงและความสไลว์ไลฟ์เป็นของคู่เกม

ความสนุกของ Red Dead Redemption 2 ไม่ใช่การวิ่งฝ่าดงกระสุนแบบ Rambo หรือลอบเร้นแบบ Assassin แต่มันเป็นการดวลปืน หาที่กำบังและต่อสู้อย่างมีแบบแผน ความสามารถเดียวที่คุณจะได้คือหลอด Dead Eye ที่จะทุกอย่างช้าลงพร้อมยิงปืนแบบเท่ ๆ ตามสไตล์พระเอกหนักอเมริกันยุคก่อน ด้านระบบอื่นก็ถือว่าทำออกมได้ดี ทั้งกราฟิก และ ระบบภายในเกมที่บอกเลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบมันแน่ ๆ เพราะทุกอย่างถูกสร้างอย่างประณีต อะไรที่โลกจริงทำได้ เกมนี่ก็ทำได้เกือบทุกอย่าง

เรื่องราว Drama น่าติดตาม และปมหลังก่อน Red Dead ภาคแรก

Arthur Morgan สมาชิกตัวเป้งของ Van der Linde ที่กล่าวได้ว่า ไม่มีเขาในวันนั้นไม่มีแก๊งเราในวันนี้ เรื่องราวของ Red Dead Redemption 2 ย้อนอดีตก่อนภาคแรก 15 ปี และเจาะลึกว่าทำไมชายคนนี้ถึงได้กลายมาเป็นสุดยอดคาวบอยในภายหลัง มาทำความรู้จักกับชายคนนี้กันผ่าน เสียงปืนแตกที่มาพร้อมเรื่องราวอันน่าตกใจที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 - April 2018 Update (v1803)
Processor: Intel® Core™ i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X
Memory: 12 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB
Network: Broadband Internet connection
Storage: 150 GB available space
Sound Card: Direct X Compatible

ภาพหน้าจอ


#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!