ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Baldur's Gate 3 ฟรี สงครามล้างพิภพแห่งแดนต้องสาป

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดเกมส์ Baldur's Gate 3 PC ฟรี เป็นเวอร์ชั่นเต็มที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า อัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 3 Aug, 2023 เป็นเกมส์สวมบทบาท ที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในปี 2023 

ดาวน์โหลดเกมส์ PC Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 เป็นเกมวางแผนการเล่นผสม RPG หรือที่เรียกกันว่า CRPG เป็นสุดยอดเกมแนว Classic Role-playing Game ที่จะพาคุณโลดแล่นไปยัง ดินแดนแห่งการผจญภัย อันไร้ขีดจำกัด เพราะทุกการตัดสินใจ คำตอบ และ ทุกการกระทำ ล้วนส่งผลต่อ เนื้อเรื่องทั้งหมด ด้วย อาชีพและ Class มากกว่า 46 สาย และการเนรมิตตนเองให้กลายเป็น เผ่าพันธุ์ ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้ พ่อมด เอลฟ์ มนุษย์ หรือแม้แต่ ครึ่งมังกร คุณจะสนุกไปกับการ ล่าไอเทมรางวัล ทำเควส และ เสพเนื้อเรื่อง ที่จทำให้คุณได้พบเส้นทางแห่งชีวิตใหม่

ดาวน์โหลดเกมส์ Baldur's Gate 3 ฟรี

Story

Baldur's Gate 3 เรื่องราวถูกเริ่มขึ้นเมื่อ Mind Flayer เผ่าเทพโบราณที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่ต้องการยึดครองโลกแห่ง Forgotten Realms จึงได้ทำการลักพาตัว ตัวเรา มาเพื่อทดลองอะไรบางอย่าง พร้อมฝังปรสิตไว้ในร่างกายเรา ซึ่งมันจะค่อย ๆ เปลี่ยนให้ ตัวเอก กลายเป็นพวกเดียวกันกับมัน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมี ความโชคดีที่ ดูเหมือนว่า ตัวเราจะสามารถ หลบหนีออกจาก สถานที่คุมขังได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของ การเดินทางเพื่อหยุดยั้ง Mind Flayer และการหาวิธีรักษาปรสิตภายในร่างกาย จึงได้เริ่มต้นขึ้น 

Gameplay

Baldur's Gate 3 ค่อนข้างมีรูปแบบการเล่นแบบเฉพาะที่ให้ความผสมผสานระหว่าง Skyrim และ Demon's Souls ที่เป็นเคยขึ้นหิ้ง Board Game ระดับตำนาน บอกเลยว่าเล่นได้ไม่มีเบื่อ เพราะมีอาชีพให้เลือกมากกมาย กว่า 46 สาย และ คาสกว่า 200 คาส สามารถเลือกได้ว่าจะลุยเดี่ยวหรือ ไปกันเป็นหมู่คณะ 4 คน ก็ไม่ใช่ปัญหา แต่ด้วยความที่ตัวเกมมีความยากระดับ Dark Souls และทุกการกระทำย่อมมีผลที่ตามมา ถ้าหากคุณต้องการเกม CRPG ที่เล่นได้ยาว Baldur's Gate 3 ก็เป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel I5 4690 / AMD FX 8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 970 / RX 480 (4GB+ of VRAM)
DirectX: Version 11
Storage: 150 GB available space
Additional Notes: SSD required

ภาพหน้าจอ

Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!