ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี Forspoken สาวน้อยหลงมิติ สู่โลกใหม่เหนือจินตนาการ

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Forspoken แพลตฟอร์ม PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs และอัปเดตล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 24 Jan, 2023 เป็นเกมส์แอคชั่น ผจญภัย, สวมบทบาท

Forspoken ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี
Forspoken สุดยอดเกมระดับ AAA+ จากผู้สร้าง Final Fantasy และนี่คือเกมที่พาคุณไปโลดแล่นในโลกที่เหนือจินตนาการ ที่ได้มีการนำเอาเนื้อเรื่องสไตล์ยุค 70s-80S มาปัดฝุ่นทำใหม่ให้มาเป็นสุดยอดเกมแนว Open World ที่จัดเต็มสไตล์ Action RPG จุดเด่นของเกมคือ ฉากต่อสู้กับบอสและ Skill ของตัวละครที่ลื่นไหล และมีการผสมผสาน พลังเวทมนต์ ไปกับการจัดการ Boss พร้อมแก้ไข Puzzle ต่าง ๆ ภายในเกม

ดาวน์โหลดเกมส์ Forspoken ฟรี ตัวเต็มล่าสุดตอนนี้

Story

Forspoken จะเป็นเรื่องราวของ Frey Holland สาวน้อยเมืองนิวยอร์กที่ ตัวเธอนั้นได้โดยสารบนเครื่องบินก่อนที่จะเกิดหลุมอากาศพัดพาตัวเธอ ให้หลงมายังดินแดนมนตรา Athia ซึ่งเธอต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่ามอสเตอร์ พร้อมหาทางกลับบ้าน ภายใต้ดินแดนแห่งนี้ที่มี เงามืดอย่าง Tantas ชักใยเรื่องราวทั้งหมดอยู่เบื้องหลัง

Gameplay

ระบบการเล่นเกมของ Forspoken จะมีความเป็น RPG กึ่ง Action ที่มาจากกำไรข้อมือที่ตัวละคร Frey สวมใส่อยู่ ใช้ในการโจมตีและร่ายเวทมนต์ต่าง ๆ ออกมา ซึ่งเราจะเรียกมันว่า Cuff นอกจากมันจะพูดได้แล้วมันยังมอบความสามารถต่างๆ ให้ตัวละครเรา พร้อม Magic Pakour ที่จะเป็นความสามารถติดตัวตัวละคร ซึ่งช่วยเรื่องความเร็วและการเคลื่อนที่ ยิ่งเล่น และสะสมประสมการณ์ เราจะยิ่งสามารถอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วย และ Dragon Age Inquisition เป็นอีกหนึ่งเกมส์ในแนวเดียวกันที่น่าลิ้มลอง

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit (After November 2019 Update) or Windows® 11 64-bit
Processor: AMD Ryzen™ 5 1600 (3.7GHz or better) / Intel® Core™ i7-3770 (3.7GHz or better)
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon™ RX 5500 XT 8GB / NVIDIA® GeForce® GTX 1060 6 GB VRAM
DirectX: Version 12
Storage: 150 GB available space
Additional Notes: 720p 30fps

ภาพหน้าจอ


Forspoken

Forspoken

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!