โหลดเกมส์ (PC) Like a Dragon Ishin! เกมส์ยากูซ่าย้อนยุค

Free PC Games Download

 โหลดเกมส์ PC Like a Dragon Ishin!

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-3470, 3.2 GHz or AMD Ryzen 3 1200, 3.1 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960, 2 GB or AMD Radeon RX 460, 2 GB
DirectX: Version 12
Storage: 60 GB available space
Sound Card: Windows Compatible Audio Device
Additional Notes: 1080p Low @ 30 FPS. Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set.

เว็บโหลดเกม Like a Dragon Ishin!

โหลดเกมส์ PC ฟรี Like a Dragon Ishin!

โหลดเกมส์ไฟล์เดียว Like a Dragon Ishin!

Game PC Like a Dragon Ishin! Full Game Download

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Like a Dragon Ishin! เกมส์ยากูซ่าย้อนยุค

Like a Dragon Ishin! นำผู้เล่นไปสู่ยุค Bakumatsu ของญี่ปุ่น ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งซามูไร อุบาย และการปฏิวัติ พัฒนาโดย Ryu Ga Gotoku Studio ภาคนี้นำการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมเพลย์สไตล์ยากูซ่าและการเล่าเรื่องทางประวัติศาสตร์ที่มีความคล้ายกับ Assassin's Creed Mirage

เรื่องราว

เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของการไถ่ถอน

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ในสมัยบาคุมัตสึของญี่ปุ่น เรื่อง Like a Dragon: Ishin ติดตามเรื่องราวของ Ryoma Sakamoto อดีต Hitokiri (มือสังหาร) ที่ผันตัวมาเป็นนักปฏิวัติ การเล่าเรื่องมีบริบททางประวัติศาสตร์มากมาย ผสมผสานเหตุการณ์จริงและบุคคลเข้ากับองค์ประกอบสมมติ ทำให้เกิดประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและดื่มด่ำ

การเล่นเกม

การเปลี่ยนไปสู่อดีต

Like a Dragon Ishin ยังคงกลไกการเล่นเกมหลักของซีรีส์ Yakuza แต่แนะนำองค์ประกอบที่เหมาะสมกับบริบททางประวัติศาสตร์ ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนผ่านระหว่างการสำรวจ การต่อสู้ และมินิเกมได้อย่างราบรื่น สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายและน่าหลงใหล

คามูโรโชไปเกียวโต

เกมดังกล่าวจำลองการสำรวจโลกเปิดที่คุ้นเคยของ Kamurocho ซึ่งเป็นฉากยากูซ่าอันเป็นเอกลักษณ์ แต่อยู่ในฉากหลังทางประวัติศาสตร์ของเกียวโต เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นใหม่อย่างสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งปลูกสร้างที่เหมาะสมกับยุคสมัย NPC และกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับยุคบาคุมัตสึได้อย่างเต็มที่

การต่อสู้แบบไดนามิก

การต่อสู้ยังคงรักษาระบบเทิร์นเบสแบบไดนามิกที่เปิดตัวในเกม Yakuza ล่าสุด โดยนำชั้นเชิงกลยุทธ์มาสู่การต่อสู้ ผู้เล่นสามารถใช้รูปแบบการต่อสู้และอาวุธที่หลากหลาย ธีมซามูไร และปล่อยการโจมตีพิเศษอันทรงพลังเพื่อเอาชนะศัตรู

กราฟิก

สุนทรียภาพทางประวัติศาสตร์

Like a Dragon Ishin ประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดความงามของญี่ปุ่นในสมัยบาคุมัตสึ การออกแบบตัวละครและสภาพแวดล้อมได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน แสดงถึงแก่นแท้ของยุคด้วยความจริงใจและความใส่ใจในรายละเอียด หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

ประสบการณ์การชมภาพยนตร์

เกมดังกล่าวมีภาพยนต์และฉากคัตซีนที่น่าทึ่งซึ่งทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวมากขึ้น การใส่ใจต่อแอนิเมชั่นและการแสดงออกทางสีหน้าทำให้ตัวละครดูมีชีวิต ช่วยเพิ่มผลกระทบทางอารมณ์ของการเล่าเรื่อง

ระบบที่น่าสนใจ

ระบบงาน

สิ่งที่น่าสังเกตเพิ่มเติมคือระบบงาน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพและได้รับความสามารถใหม่ๆ แต่ละงานจะมอบทักษะเฉพาะตัว เพิ่มความลึกและการปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกม ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นและยุทธวิธีตามงานที่เลือก เพิ่มความสามารถในการเล่นซ้ำและตัวเลือกเชิงกลยุทธ์

ระบบมิตรภาพ

จากความสัมพันธ์ที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์ยากูซ่า Like a Dragon: Ishin! แนะนำระบบมิตรภาพ ผู้เล่นสามารถกระชับความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น ๆ ได้มากขึ้น ปลดล็อคสิทธิประโยชน์และท่าพิเศษระหว่างการต่อสู้ ระบบนี้จะเพิ่มชั้นอารมณ์ให้กับการเล่นเกมและส่งเสริมให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับการเล่าเรื่อง

บทสรุป

Like a Dragon Ishin ผสมผสานกลไกการเล่นเกม Yakuza อันเป็นที่รักเข้ากับการเล่าเรื่องทางประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว นำผู้เล่นไปสู่ยุคการพิจาณาในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด กราฟิกที่สมจริง และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ชื่อนี้มอบประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และน่าหลงใหล ดื่มด่ำไปกับการต่อสู้และชัยชนะของ Ryoma Sakamoto ในการผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์และการเล่นเกมอย่างเหนือชั้น

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!