ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dragon Ball Z Kakarot เวอร์ชั่นภาษาไทยฟรี

Free PC Games Download

 โหลดเกมส์ Dragon Ball Z Kakarot ภาษาไทยฟรี

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1 64-bit
Processor: Intel Core i5-2400 or AMD Phenom II X6 1100T
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 750 Ti or Radeon HD 7950
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 36 GB available space

Dragon Ball Z Kakarot

Dragon Ball Z Kakarot PC

Dragon Ball Z Kakarot Free Download

Dragon Ball Z Kakarot

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Dragon Ball Z Kakarot เวอร์ชั่นภาษาไทยฟรี

Dragon Ball Z Kakarot เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่พัฒนาโดย CyberConnect2 และเผยแพร่โดย Bandai Namco Entertainment เกมนี้ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับตำนาน Dragon Ball Z ที่โดดเด่น นำเสนอเรื่องราวที่กว้างขวาง รูปแบบการเล่นแบบไดนามิก กราฟิกที่สวยงามน่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เรื่องราว

ย้อนอดีต Saga

Dragon Ball Z: Kakarot เชิญชวนผู้เล่นให้หวนคิดถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของ Dragon Ball Z ซึ่งครอบคลุมเรื่องราวสำคัญและช่วงเวลาจากอะนิเมะและมังงะต้นฉบับ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Goku ซึ่งเป็นตัวละครเอกของแฟรนไชส์นี้ และเริ่มต้นการเดินทางที่ครอบคลุมตั้งแต่ Saiyan Saga ไปจนถึง Buu Saga

ความลึกของการเล่าเรื่อง

เกมดังกล่าวเจาะลึกการเล่าเรื่องของ Dragon Ball Z โดยสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร แรงจูงใจ และความท้าทายที่พวกเขาเผชิญ โดยจะรวบรวมแก่นแท้ของแหล่งข้อมูล มอบประสบการณ์การเล่าเรื่องที่สมจริงและดื่มด่ำ

การเล่นเกม

การสำรวจโลกเปิด

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของเกมก็คือการออกแบบที่เปิดกว้าง ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ของ Dragon Ball Z ได้อย่างอิสระ รวมถึงสถานที่ที่คุ้นเคย เช่น Kame House, World Tournament Arena และ Namek เสรีภาพในโลกที่เปิดกว้างนี้ช่วยเพิ่มความรู้สึกดื่มด่ำและช่วยให้สามารถทำภารกิจและกิจกรรมเสริมได้

การต่อสู้แบบไดนามิก

"Kakarot" นำเสนอการต่อสู้แบบไดนามิกที่รวบรวมแก่นแท้ของการต่อสู้ Dragon Ball Z ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือดด้วยความเร็วสูงด้วยการผสมผสานระหว่างการโจมตีเบาและหนัก การระเบิดพลังงาน และการเคลื่อนไหวพิเศษ ระบบการต่อสู้ของเกมสามารถเข้าถึงได้แต่ให้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับผู้ที่มองหากลยุทธ์ขั้นสูง

ความก้าวหน้าของตัวละคร

เกมดังกล่าวรวมเอาความก้าวหน้าของตัวละครเข้าด้วยกัน โดยผู้เล่นสามารถยกระดับโกคุและตัวละครอื่น ๆ ได้ เมื่อตัวละครได้รับประสบการณ์ พวกเขาจะปลดล็อคความสามารถและการอัพเกรดใหม่ๆ ทำให้สามารถปรับแต่งตัวละครและตัดสินใจเลือกกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้

กราฟิก

ความงามจากเซลล์

"Dragon Ball Z: Kakarot" มีกราฟิกเซลล์เชดที่น่าทึ่งซึ่งจำลองสไตล์ภาพของอะนิเมะและมังงะได้อย่างสมจริง โมเดลตัวละครมีชีวิตชีวาและมีรายละเอียด และเอฟเฟกต์พิเศษของเกมก็ถ่ายทอดลักษณะการระเบิดของการต่อสู้ของ Dragon Ball Z

สภาพแวดล้อมที่ซื่อสัตย์

เกมดังกล่าวสร้างสภาพแวดล้อมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dragon Ball Z ขึ้นมาใหม่ ตั้งแต่ภูมิทัศน์อันเงียบสงบของ Kame House ไปจนถึงสมรภูมิที่ร้อนแรงของการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ สภาพแวดล้อมมีรายละเอียดและชวนให้นึกถึงอดีต ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้ก้าวเข้าไปในอนิเมะ หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

ระบบที่น่าสนใจ

การทำอาหารและการรับประทานอาหาร

ระบบที่โดดเด่นคือกลไกการทำอาหารและการรับประทานอาหาร ผู้เล่นสามารถรวบรวมวัตถุดิบ ปรุงอาหาร และบริโภคอาหารเพื่อรับโบนัสสเตตัสต่างๆ ระบบนี้จะเพิ่มองค์ประกอบของกลยุทธ์ในการต่อสู้ รวมถึงแง่มุมที่ดื่มด่ำให้กับโลก Dragon Ball Z

บอร์ดชุมชน

เกมดังกล่าวมีกระดานชุมชนที่ให้ผู้เล่นจัดตัวละครออกเป็นกลุ่มต่างๆ เพื่อปลดล็อกโบนัสและความสามารถติดตัว บอร์ดเหล่านี้มีชั้นของการปรับแต่งและการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อความก้าวหน้าของตัวละคร

บทสรุป

Dragon Ball Z: Kakarot คือการเดินทางที่น่าทึ่งผ่านตำนาน Dragon Ball Z อันโด่งดัง นำเสนอเรื่องราวที่หลากหลาย รูปแบบการเล่นแบบไดนามิก กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ในฐานะ Goku ผู้เล่นจะได้หวนคิดถึงช่วงเวลาสำคัญและการต่อสู้ ดำเนินเรื่องผ่านการเล่าเรื่องและสำรวจโลกเปิดที่ซื่อสัตย์ของจักรวาล Dragon Ball Z เกมดังกล่าวรวบรวมแก่นแท้ของแฟรนไชส์อันเป็นที่รัก มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งแฟนเกมมายาวนานและผู้มาใหม่ ไม่ว่าคุณจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ หรือเอร็ดอร่อยกับอาหารมื้ออร่อย "Kakarot" คือการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริงของมรดก Dragon Ball Z

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!