ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Call of Duty Black Ops Cold War ฟรี

Free PC Games Download

 โหลดเกมส์ Call of Duty Black Ops Cold War ฟรี

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit (v.1803 or higher)
Processor: Intel® Core™ i3-4340 or AMD FX-6300*
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / NVIDIA® GeForce® GTX 1650 or AMD Radeon™ HD 7950
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 175 GB available space


Call of Duty Black Ops Cold War

Call of Duty Black Ops Cold War

Call of Duty Black Ops Cold War PC Game Download

Call of Duty Black Ops Cold War

Call of Duty Black Ops Cold War เป็นภาคล่าสุดในซีรีส์ Call of Duty อันโด่งดัง พัฒนาโดย Treyarch และเผยแพร่โดย Activision เกมนี้นำเสนอเรื่องราวที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นที่เข้มข้น กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับ การผจญภัยจารกรรมเดิมพันสูง

เรื่องราว

หนังระทึกขวัญจารกรรมสงครามเย็น

การเล่าเรื่องของ "Call of Duty: Black Ops Cold War" มีเรื่องราวเกิดขึ้นท่ามกลางสงครามเย็น โดยนำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสภาพยนตร์ระทึกขวัญจารกรรมที่เต็มไปด้วยอุบายทางการเมือง การสมรู้ร่วมคิด และการปฏิบัติการลับ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการชั้นยอดที่ทำงานเพื่อเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดระดับโลกและโค่นล้มสายลับโซเวียตที่รู้จักกันในชื่อ Perseus

ตัวเลือกของผู้เล่น

คุณลักษณะเด่นคือการรวมตัวเลือกของผู้เล่นไว้ในเรื่องราว ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจอย่างมีวิจารณญาณซึ่งมีอิทธิพลต่อทิศทางของการเล่าเรื่อง ซึ่งนำไปสู่ตอนจบที่หลากหลาย ประเด็นขัดแย้งทางศีลธรรมและเส้นทางเรื่องราวที่แตกแขนงช่วยเพิ่มความลึกให้กับการเล่าเรื่อง หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

การเล่นเกม

การผจญเพลิงที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น

รูปแบบการเล่นประกอบด้วยการต่อสู้ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นพร้อมอาวุธ อุปกรณ์ และตัวเลือกยุทธวิธีที่หลากหลาย ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือดในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและมีชีวิตชีวา ตั้งแต่ทิวทัศน์เมืองไปจนถึงภารกิจจารกรรม

โหมดผู้เล่นหลายคนและซอมบี้

"Black Ops Cold War" นำเสนอโหมดผู้เล่นหลายคนที่แข็งแกร่งกว่า Call of Duty Infinite Warfare ช่วยให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้แข่งขันด้วยโหมดเกมและแผนที่ที่หลากหลาย นอกจากนี้ โหมดซอมบี้อันเป็นที่รักกลับมาอีกครั้ง โดยให้การต่อสู้แบบร่วมมือกันฆ่าซอมบี้พร้อมเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

การจารกรรมและการแทรกซึม

เกมดังกล่าวประกอบด้วยภารกิจจารกรรมและการแทรกซึมซึ่งผู้เล่นจะต้องสำรวจเงามืดและรวบรวมข้อมูล ภารกิจเหล่านี้แนะนำองค์ประกอบการลักลอบในการเล่นเกม กระจายประสบการณ์ของผู้เล่น

กราฟิก

ภาพที่สมจริง

"Black Ops Cold War" สร้างความประทับใจด้วยภาพที่สมจริงและความใส่ใจในรายละเอียด โมเดลตัวละคร สภาพแวดล้อม และเอฟเฟกต์แสงของเกมได้รับการประดิษฐ์ขึ้นอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำไปกับภาพ

แผนที่ที่ชวนให้คิดถึง

ในโหมดผู้เล่นหลายคน เกมดังกล่าวจะนำเสนอแผนที่อันเป็นเอกลักษณ์จากเกม Black Ops ก่อนหน้า ซึ่งถือเป็นการหวนคิดถึงแฟน ๆ ซีรีส์นี้มายาวนาน กราฟิกที่ได้รับการอัปเดตช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับสถานที่สุดคลาสสิกเหล่านี้

ระบบที่น่าสนใจ

คณะกรรมการแสดงหลักฐาน

ระบบที่โดดเด่นคือ Evidence Board ในขณะที่ผู้เล่นรวบรวมเบาะแสและสติปัญญา พวกเขาสามารถใช้ Evidence Board เพื่อเชื่อมโยงจุดต่าง ๆ ค้นพบการเชื่อมต่อที่ซ่อนอยู่ และพัฒนาเรื่องราว ระบบนี้จะเพิ่มงานนักสืบอีกชั้นหนึ่งในการเล่าเรื่องจารกรรม

ระบบสร้างคลาส

เกมดังกล่าวมีระบบ Create-a-Class ที่ให้ผู้เล่นปรับแต่งอุปกรณ์ด้วยอาวุธ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากมาย ความลึกของการปรับแต่งช่วยเพิ่มการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์

บทสรุป

Call of Duty: Black Ops Cold War นำเสนอการผจญภัยจารกรรมที่น่าตื่นเต้น พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นที่เข้มข้น กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ในฐานะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการชั้นยอด ผู้เล่นจะต้องสำรวจเครือข่ายของการสมรู้ร่วมคิดและอุบายในช่วงสงครามเย็น เพื่อสร้างการตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะกำหนดรูปแบบการเล่าเรื่อง ไม่ว่าคุณจะมีส่วนร่วมในการสู้รบที่เต็มไปด้วยแอ็กชั่น ภารกิจจารกรรมลับๆ หรือการต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนที่มีการแข่งขันสูง เกมนี้จะมอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวาและดื่มด่ำ เตรียมก้าวเข้าสู่โลกแห่งการจารกรรมอันลึกลับและเผชิญหน้ากับภัยคุกคามระดับโลกในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าดึงดูดและออกเทนสูง

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!