ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Call of Duty Infinite Warfare เกมส์คอลล์ออฟดิวตี้สุดมันส์

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดเกมส์ Call of Duty Infinite Warfare

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64-Bit or later
Processor: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space
Sound Card: DirectX 11 Compatible
Additional Notes: Disk space requirement may change over time.

Call of Duty Infinite Warfare

Call of Duty Infinite Warfare

Call of Duty Infinite Warfare

Call of Duty Infinite Warfare

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Call of Duty Infinite Warfare เกมส์คอลล์ออฟดิวตี้สุดมันส์

นำเสนอการโหลดเกมส์ Call of Duty Infinite Warfare เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Infinity Ward และเผยแพร่โดย Activision ภาคนี้ในซีรีส์ Call of Duty จะพาผู้เล่นเดินทางสู่อวกาศอันน่าตื่นเต้น นำเสนอเรื่องราวที่น่าหลงใหล รูปแบบการเล่นแบบไดนามิก กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เรื่องราว

ความขัดแย้งทางช้างเผือก

เรื่องราวของ "Call of Duty: Infinite Warfare" เปิดเผยในอนาคตอันไกลโพ้นซึ่งประเทศต่าง ๆ ของโลกได้ตั้งอาณานิคมในระบบสุริยะ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นกัปตัน Nick Reyes นักบินใน United Nations Space Alliance (UNSA) เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Settlement Defense Front (SDF) ซึ่งเป็นกลุ่มติดอาวุธ การเล่าเรื่องเป็นมหากาพย์ความขัดแย้งในกาแล็กซี โดยเอาชีวิตรอดของมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

ตัวละครที่ซับซ้อน

เกมนำเสนอตัวละครที่ซับซ้อนและหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวมีแรงจูงใจและการต่อสู้ของตัวเอง ความเป็นผู้นำของกัปตันเรเยส ความภักดีของลูกเรือ และพลเรือเอกซาเลน คอทช์ศัตรูตัวฉกาจที่ลึกลับ ช่วยเพิ่มความลึกให้กับการเล่าเรื่อง ทำให้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงคราม การเสียสละ และหน้าที่ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร

การเล่นเกม

การต่อสู้แบบ Zero-G

Call of Duty: Infinite Warfare นำเสนอการต่อสู้แบบแรงโน้มถ่วงเป็นศูนย์ (zero-G) ในซีรีส์นี้แตกต่างจาก Call of Duty WWII ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการดวลปืนที่ดุเดือดและการต่อสู้อุตลุดในสุญญากาศแห่งอวกาศ ซีเควนซ์แบบ Zero-G มอบองค์ประกอบการเล่นเกมที่มีเอกลักษณ์และมีชีวิตชีวา ทำให้ผู้เล่นต้องปรับตัวเข้ากับความท้าทายชุดใหม่

คลังแสงแห่งอาวุธแห่งอนาคต

เกมดังกล่าวมีคลังอาวุธแห่งอนาคตที่หลากหลาย ตั้งแต่ปืนไรเฟิลพลังงานไปจนถึงระเบิดอัจฉริยะ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอุปกรณ์และทดลองการผสมผสานอาวุธต่างๆ ได้ อาวุธที่หลากหลายนี้ช่วยเพิ่มความลึกให้กับการเล่นเกมและรองรับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย

คำสั่งแห่งการแก้แค้น

ในฐานะกัปตัน Reyes ผู้เล่นจะควบคุมเรือรบ UNSA ชื่อ Retribution ลักษณะคำสั่งนี้จะแนะนำกลยุทธ์ในการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถปรับใช้ในภารกิจที่แตกต่างกัน เลือกอุปกรณ์สำหรับหน่วย และสัมผัสชีวิตในแนวหน้าในขณะที่ดูแลการปฏิบัติการจากสะพานแห่งการแก้แค้น

กราฟิก

ความสมจริงของอวกาศและดาวเคราะห์

Call of Duty: Infinite Warfare สร้างความประทับใจด้วยอวกาศและสภาพแวดล้อมของดาวเคราะห์ เกมดังกล่าวนำเสนอเทห์ฟากฟ้า ดาวเคราะห์ และยานอวกาศที่มีรายละเอียดสมจริง ระดับความคมชัดของภาพช่วยเพิ่มความดื่มด่ำ สร้างบรรยากาศพื้นที่ที่น่าเหลือเชื่อและน่าทึ่ง

แอนิเมชั่นตัวละคร

แอนิเมชั่นตัวละครเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่น การแสดงออกทางสีหน้า การเคลื่อนไหว และการโต้ตอบของตัวละครได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้ผู้เล่นเชื่อมต่อกับนักแสดงได้ในระดับอารมณ์ คุณภาพของแอนิเมชั่นตัวละครช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่าเรื่อง

ระบบที่น่าสนใจ

แท่นขุดเจาะ

ระบบที่โดดเด่นคือระบบ Combat Rigs ผู้เล่นสามารถเลือกชุดต่อสู้ได้หลากหลาย โดยแต่ละชุดจะมีความสามารถและน้ำหนักบรรทุกเฉพาะตัว ระบบนี้ช่วยให้สามารถปรับแต่งและเชี่ยวชาญในการต่อสู้ เพื่อรองรับสไตล์การเล่นและกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน

การต่อสู้ทางอากาศของลิ่วล้อ

เกมดังกล่าวประกอบด้วยลำดับการต่อสู้ทางอากาศของ Jackal ผู้เล่นจะขับยาน Jackal ซึ่งเป็นเครื่องบินรบอวกาศที่ทรงพลัง ในการต่อสู้อุตลุดกับกองกำลัง SDF ฉากทางอากาศเหล่านี้นำเสนอการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น เพิ่มความหลากหลายให้กับรูปแบบการเล่นหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

บทสรุป

Call of Duty: Infinite Warfare นำแฟรนไชส์ไปสู่ห้วงอวกาศอย่างกล้าหาญ นำเสนอเรื่องราวที่น่าหลงใหล รูปแบบการเล่นแบบไดนามิก กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เข้าร่วมกัปตัน Reyes และลูกเรือของ Retribution ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับ SDF ที่ซึ่งอนาคตของมนุษยชาติแขวนอยู่บนความสมดุล ไม่ว่าคุณจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบ Zero-G ขับยาน Jackal หรือสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของตัวละคร เกมนี้นำเสนอการผจญภัยในกาแล็กซีที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการและความทะเยอทะยานของซีรีส์นี้

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!