โหลดเกมส์ (PC) Lords of the Fallen ท่องแดนนรก

Free PC Games Download

Lords of the Fallen
ความต้องการขั้นต่ำ
OS: Windows 10 64bit
Processor: intel i5 8400 | AMD Ryzen 5 2600
Memory: 12 GB RAM
Graphics: 6GBs VRAM | NVIDIA GTX-1060 | AMD Radeon RX 590
DirectX: Version 12
Storage: 45 GB available space
Additional Notes: 720p Low Quality Settings | SSD (Preferred) | HDD (Supported)

Lords of the Fallen

Lords of the Fallen

Lords of the Fallen

Lords of the Fallen

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ Lords of the Fallen ท่องแดนนรก

Lords of the Fallen 2023 เวอร์ชั่นรีเมคนี้เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวดาร์กแฟนตาซีที่พัฒนาโดย CI Games และ Deck13 ชื่อนี้จะให้ผู้เล่นได้เดินทางผ่านโลกที่มืดมนและท้าทาย นำเสนอเรื่องราวที่น่าจับตามอง รูปแบบการเล่นที่สมจริง กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เรื่องราว

โลกแห่งความวุ่นวาย

เกมดังกล่าวดำเนินไปในโลกที่ถูกแยกออกจากกันด้วยสงครามระหว่างมนุษยชาติและพลังคล้ายเทพเจ้าที่รู้จักกันในชื่อ Rhogar ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Harkyn อาชญากรที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดซึ่งได้รับโอกาสในการไถ่ถอนโดยเผชิญหน้ากับการรุกรานของ Rhogar เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของการไถ่บาป การเสียสละ และการต่อสู้กับโอกาสที่มากมายมหาศาล

การเล่นเกม

การต่อสู้ที่ท้าทายและให้รางวัล

รูปแบบการเล่นมีศูนย์กลางอยู่ที่การต่อสู้ที่เข้มข้นและมีกลยุทธ์ ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลาย โดยแต่ละคนต้องใช้แนวทางและกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน การต่อสู้เป็นสิ่งที่ท้าทายแต่ก็คุ้มค่า โดยเน้นที่จังหวะ ความแม่นยำ และการคิดเชิงกลยุทธ์

ความก้าวหน้าและการปรับแต่งตัวละคร

ความก้าวหน้าของตัวละครเป็นองค์ประกอบหลักของการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถปรับแต่งความสามารถและสไตล์การเล่นของ Harkyn ได้โดยใช้สายทักษะสามสายที่แตกต่างกัน ได้แก่ การทะเลาะวิวาท การหลอกลวง และการปลอบใจ ระบบนี้ช่วยให้สามารถพัฒนาตัวละครให้เหมาะสมและเล่นซ้ำได้

การสำรวจและภารกิจ

ส่งเสริมการสำรวจโดยผู้เล่นจะได้ค้นพบเส้นทางที่ซ่อนอยู่ ความลับ และตำนาน ภารกิจนำเสนอการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ การไขปริศนา และตัวเลือกบทสนทนา มอบความลึกและความหลากหลายให้กับประสบการณ์การเล่นเกม

กราฟิก

การออกแบบที่มืดและบรรยากาศ

Lords of the Fallen มีกราฟิกสีเข้มและบรรยากาศที่สอดคล้องกับธีมของเกม ความใส่ใจในรายละเอียดในการออกแบบตัวละคร สภาพแวดล้อม และการจัดแสงสร้างบรรยากาศที่เยือกเย็น ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เป็นลางบอกเหตุของโลก หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

ตัวละครที่สมจริงและโมเดลศัตรู

โมเดลตัวละครและศัตรูได้รับการออกแบบอย่างประณีต โดยแสดงการเคลื่อนไหวและแอนิเมชั่นที่สมจริง โลกของเกมเป็นอาณาจักรที่สวยงามและมืดมน เพิ่มความน่าสะพรึงกลัวและอันตราย

ระบบที่น่าสนใจ

ระบบผลตอบแทนความเสี่ยง

ระบบที่โดดเด่นคือกลไกการให้รางวัลความเสี่ยง ผู้เล่นจะต้องจัดการการกระทำของตนเอง สร้างความสมดุลระหว่างการรุกและการป้องกัน การเล่นที่ดุดันจะได้รับคะแนนประสบการณ์มากขึ้น แต่จะทำให้ผู้เล่นมีความเสี่ยงมากขึ้น ระบบนี้ส่งเสริมการคิดเชิงกลยุทธ์และเพิ่มความลึกในการต่อสู้

ระบบเวทย์มนตร์และเครื่องหมาย

Lords of the Fallen รวมเอาระบบเวทย์มนตร์และเครื่องหมาย ผู้เล่นสามารถสวมใส่ถุงมือเวทมนตร์และใช้คาถาที่เรียกว่า 'Sigils' ได้ คาถาเหล่านี้ให้ความสามารถในการรุกหรือการป้องกัน เพิ่มความซับซ้อนและกลยุทธ์ในการต่อสู้

บทสรุป

Lords of the Fallen คือการผจญภัยอันมืดมนและท้าทายที่นำผู้เล่นเข้าสู่โลกที่ถูกล้อมโดยกองกำลังอันชั่วร้าย ด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด กราฟิกบรรยากาศ และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ชื่อนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพของเกมแอ็คชั่น RPG เริ่มต้นการเดินทางเพื่อการไถ่บาป เผชิญหน้ากับ Rhogar และกำหนดเส้นทางแห่งความรอดในเกมแฟนตาซีอันมืดมนที่น่าหลงใหลและท้าทายนี้

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!