โหลดเกมส์ (PC) Atomic Heart เกมส์แอ็คชั่นโลกคู่ขนาน

Free PC Games Download

Atomic Heart

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (20H1 version or newer, 64-bit versions)
Processor: AMD Ryzen 3 1200 or Intel Core i5-2500
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 4 GB VRAM, AMD Radeon R9 380 or NVIDIA GeForce GTX 960 DirectX: Version 12
DirectX: Version 12
Storage: 90 GB available space
Additional Notes: 30 FPS, 1920x1080 in low

Atomic Heart

Atomic Heart

Atomic Heart

Atomic Heart

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ Atomic Heart เกมส์แอ็คชั่นโลกคู่ขนาน 

Atomic Heart เป็นเกมส์แอ็กชันผจญภัยที่ทุกคนตั้งตารอ พัฒนาโดย Mundfish ซึ่งมีฉากอยู่ในสหภาพโซเวียตในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 เกมนี้ได้รับความสนใจจากนักเล่นเกมทั่วโลกเนื่องจากการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่

เรื่องราว

ดิสโทเปียของสหภาพโซเวียตถูกเปิดเผย

Atomic Heart นำผู้เล่นเข้าสู่เวอร์ชันทางเลือกของสหภาพโซเวียตที่เหนือจริงประมาณปี 1955 เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ KGB ของสหภาพโซเวียตที่ถูกส่งไปตรวจสอบสถานที่ซึ่งขาดการติดต่อกับมอสโก ขณะที่เจ้าหน้าที่สำรวจสถานที่นั้น ความเป็นจริงก็แปรเปลี่ยนไปสู่อาณาจักรแห่งฝันร้ายที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรคล้ายมนุษย์ และการทดลองแปลกๆ ก็ได้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น

ความลึกลับและการวางอุบาย

การเล่าเรื่องเป็นการผสมผสานระหว่างสุนทรียภาพแบบโซเวียต เทคโนโลยีขั้นสูง และความสยองขวัญที่ดีต่อสุขภาพ เรื่องราวดำเนินไปผ่านการสำรวจ ไขความลับของสิ่งอำนวยความสะดวกและเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นภายใน ผู้เล่นจะต้องสำรวจโลกที่พร่ามัวเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและภาพความฝันอันน่าสยดสยอง

การเล่นเกม

การต่อสู้และการสำรวจมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

Atomic Heart นำเสนอมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกลึกลับและน่าขนลุกของเกม รูปแบบการเล่นครอบคลุมการต่อสู้และการสำรวจ ในขณะที่ผู้เล่นผจญภัยผ่านสิ่งอำนวยความสะดวก มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับศัตรูที่เป็นหุ่นยนต์โดยใช้อาวุธและความสามารถที่หลากหลาย

ความหลากหลายของอาวุธและการอัพเกรด

เกมดังกล่าวมีอาวุธให้เลือกมากมาย ตั้งแต่อาวุธปืนแบบดั้งเดิมไปจนถึงอาวุธทดลองที่ใช้พลังงานเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถอัปเกรดและปรับแต่งคลังแสงของตนได้ โดยปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่ตนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กำลังดุร้ายหรือการลักลอบ

การไขปริศนาและการมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อม

การไขปริศนาเป็นส่วนสำคัญของการเล่นเกม โดยที่ผู้เล่นต้องใช้สติปัญญาเพื่อปลดล็อกประตู เข้าถึงพื้นที่ใหม่ๆ และก้าวหน้าไปตามเนื้อเรื่อง สภาพแวดล้อมเป็นแบบโต้ตอบ กระตุ้นให้ผู้เล่นจัดการวัตถุให้เป็นประโยชน์

กราฟิก

ความงดงามอันงดงาม

Atomic Heart เป็นผลงานชิ้นเอกด้านภาพที่นำเสนอสุนทรียศาสตร์ย้อนยุคล้ำสมัยที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีของโซเวียตเข้ากับความบิดเบี้ยวของดิสโทเปีย ความใส่ใจในรายละเอียดในการออกแบบตัวละคร สภาพแวดล้อม และการจัดแสงนั้นไม่มีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเลย โดยมอบประสบการณ์ภาพที่น่าหลงใหลหากชอบคุณสามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ store.steampowered.com

ตัวละครที่สมจริงและการออกแบบโลก

โมเดลตัวละครได้รับการออกแบบอย่างประณีต โดยแสดงการเคลื่อนไหวและการแสดงออกที่เหมือนจริง โลกของเกมคือความมหัศจรรย์แห่งการออกแบบ โดยมีสภาพแวดล้อมทั้งในร่มและกลางแจ้งที่สะท้อนถึงบรรยากาศอันน่าขนลุกของสหภาพโซเวียตอีกประเทศหนึ่ง

ระบบที่น่าสนใจ

วัสดุนาโนและการประดิษฐ์

ระบบพิเศษใน Atomic Heart คือการใช้วัสดุนาโน ผู้เล่นสามารถรวบรวมวัสดุเหล่านี้จากสภาพแวดล้อมและเอาชนะศัตรูเพื่อสร้างการอัพเกรดอาวุธและอุปกรณ์ของพวกเขา ระบบนี้สนับสนุนการจัดการทรัพยากรและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์โดยใช้วัสดุนาโนที่มีอยู่

โลกแบบไดนามิกและ AI ของศัตรู

เกมดังกล่าวใช้โลกแบบไดนามิกและ AI ของศัตรูขั้นสูงที่ปรับให้เข้ากับการกระทำและตัวเลือกของผู้เล่น พฤติกรรมของศัตรูเปลี่ยนแปลงไปตามสไตล์การเล่นของผู้เล่น ทำให้การเผชิญหน้าแต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายและไม่เหมือนใคร

บทสรุป

Atomic Heart เป็นเกมภาพและเกมเพลย์ที่ผสมผสานการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยสัญญาว่าจะนำผู้เล่นเข้าสู่ความเป็นจริงทางเลือกที่แปลกประหลาด และท้าทายพวกเขาด้วยการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ ปริศนา และการสำรวจ เตรียมไขความลับของสหภาพโซเวียตในการเดินทางอันน่าหลงใหลผ่านดินแดนมหัศจรรย์แห่งอนาคตย้อนยุคของ Atomic Heart

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!