โหลดเกมส์ [PC] Ghostwire Tokyo เมืองห่าผีเวอร์ชั่นโตเกียวสไตล์

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Ghostwire Tokyo สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 23 Mar, 2022 เป็นเกมส์แอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีธีมหลังอยู่ในเมืองญี่ปุ่น

โหลดเกมส์ pc Ghostwire Tokyo

Ghostwire Tokyo สุดยอดเกม Action ที่แฝงความน่ากลัวนิด ๆ ซึ่งใครหลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้วตัวเกมนั้นดำเนินเนื้อเรื่องเป็นเส้นและผสมกลิ่นอายความ Psychological Horror แบบพอหอมปากหอมคอมีสะดุ้งเล็กน้อยไปจนถึงปานกลาง ซึ่งภายในเกมถูกเซตติ้งอย่างยิ่งใหญ่เพราะได้มีการยกเอาใจกลาง เมืองชิบูย่ามาเซตเป็นฉากหลังของสงครามจอมขมังเวทย์ที่ต้องปราบทั้งคนทั้งผี 

ดาวน์โหลดเกมส์ Ghostwire Tokyo ฟรี


ถึงเวลามือปราบมารออกโรง เมื่อโตเกียวกลายเป็น เมืองห่าผี

เรื่องราวของเกม Ghostwire Tokyo เกิดขึ้นแถวกลางเมืองชูย่า ซึ่งพระเอกหนุ่มนาม Agito ตัวเขาจำเป็นต้องไปเยี่ยมน้องสาวที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลแต่ทว่า ในระหว่างเขาได้พบกับวิญญาณลึกลับ KK ที่กำลังต้องการร่างทรงอยู่พอดี เป็นจังหวะเหมาะที่หวยดันไปล็อกที่ Agito เพราะเจ้าตัวดันหลุดไปยังระหว่างทางของมิติพิศวง ถึงแม้จะรอดมาได้เพราะความช่วยเหลือจาก KK แต่ทว่าก็ได้มีกลุ่มคนสวมหน้ากากปริศนาได้ทำการชิงตัวน้องเรา ปฎิบัติการทวงคืนน้องสาวในเมืองห่าผีโตเกียวโกสจึงได้เริ่มขึ้น 

ระบบการเล่นที่แปลกแหวกแนวกับมุมมองขอผู้สร้างที่มีต่อผีญี่ปุ่นยุคใหม่

ตัวเกม Ghostwire Tokyo แม้ว่าตัวเกมจะไม่ได้ดูใหญ่มากแต่ก็มีอะไร ๆ ให้เราว้าว มากมาย ตั้งแต่ ความสามารถตัวละครที่ค่อย ๆ ไต่ระดับขึ้นตั้งแต่ คนปกติ ไปจนถึงระดับ องเมียวจิน คนปราบผีระดับเทพ ซึ่งตามสเตปเกม Action ที่ใช้ระบบการเก็บแต้มจากการฆ่าศัตรูมาอัพค่าพลังวิญญาณ ให้เราปราบผีต่าง ๆ ได้ง่ายและหลากสไตล์มากขึ้นแถมที่จิตหลุดไปกว่านั้นคือ ศัตรูภายในเกมจะเป็น เหมือน การนำโยวไคต่าง ๆ มาผสมผสานกับความไซไฟ ทำให้นอกจากจะยากต่อการรับมือ ยังต้องเจอความสามารถ แปลก ๆ อย่าง ผีสาวปากฉีกที่ถือกรรไกรอันเท่าเครื่องตัดหญ้า สเลนดอร์แมนและอีกหลากหลายโยวไคลุกผสมที่จะได้ ปะฉะดะกันระหว่างทาง ไปช่วยน้องสาว 

Shibuya ต่างมิติให้คอบเซ็นเดียวกันกับ Silent hill

ตัวเกมจะให้อารมรณ์เหมือนเกมรุ่นพี่อย่าง Silent hill ที่เล่นการสลับไปมาระหว่างมิติแต่ก็เป็น Silent hill เวอร์ชั่นน่ากลัวน้อยลงมาเยอะ เลยทำให้เราสามารถสำรวจ ตึกราบ้างช่องและสถานที่ในเกมได้ แม้จะไม่ได้ครอบคลุมเหมือนเกม Open world แต่ให้อารมณ์เหมือนกันคือ ทุกสถานทีที่เข้าไปจะเปลี่ยนเมื่อเราเข้าสู่ห้วงมิติแห่งความเป็น-ตาย รายละเอียดในเกมจะมีเยอะมากตั้งแต่ยาตามฉากและอาวุธเสริมตามซอกหลีก ทำให้เราเหมือนได้หลุดไปเที่ยวในชิบูย่าในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งและยิ่งมาเล่นในฟิวส์แบบ FPS บอกเลยว่าทั้งสนุกทั้งน่ากลัวไปในเวลาเดียวกัน แต่ยอมรับว่าบางฉากในเกมทำออกมาได้สวยงามตามท้องเรื่องมาก บทจะหลอนก็มีสะดุ้งเพราะ SFX แถมเนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตาม

ระบบการดำเนินเรื่องและ การสำรวจสิ่งต่าง ๆ ภายในเกม

สำหรับในส่วนเกม การนำเสนอของเนื้อเรื่องจะแบ่งเป็น Chapter อารมณ์ก็ Granblue Fantasy Relink แหละที่สถานที่เกี่ยวกันแต่แบ่งออกเป็นหลาย ๆ ช่วง อย่างเช่นพอปราบบอสตัวนั้นเสร็จทางไม่เคยไปได้จะไปได้ รวมไปถึง Side Mission ตามฉากที่ถือว่าเป็นอีกความลับอยากให้ลองดูกัน เพราะเกมนี้ความลับเยอะ

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64bit Windows10 (version 1909 or higher)
Processor: Core i7 4770K @3.5ghz / Ryzen 5 2600
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GTX1060 / RX5500XT / Arc A380* (VRAM 6GB or higher)
DirectX: Version 12
Storage: 26 GB available space
Additional Notes: SSD Storage, *Please check Intel's website for Arc compatible CPU and motherboard requirements.

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ Ghostwire Tokyo

โหลดเกมส์ฟรี Ghostwire Tokyo

เว็บโหลดเกมส์ Ghostwire Tokyo

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!