โหลดเกมส์ [PC] Mortal Kombat 1 สังเวียนมฤตยู สุดยอดเกมต่อสู้สุดโหดที่คุณไม่ควรพลาด

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Mortal Kombat 1 สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม รวมภาคเสริมทุกภาค เกมเปิดตัววันที่ 19 Sep, 2023 เป็นเกมส์แอคชั่น ต่อสู้สุดมันส์ เร้าใจ

โหลดเกมส์ Mortal Kombat 1

เรียกได้กลับมาสานต่อตำนานความดิบกันอีกครั้งของ Mortal Kombat 1 (แต่จริง ๆ  คือภาค 12) สงสัยกลัวเลขเฟ้อเพราะน้อยเกมมากที่จะได้ยันภาค 12  โดยเรื่องราวจะเริ่มขึ้นหลังจากการรีเซตจักรวาลของเกมครั้งใหญ่เพราะว่าหลังจากตัวเอกอย่าง Liu Kang ได้กลายร่างเป็นเทพแห่งไฟเขาได้ใช้นาฬิกาทรายแห่งเวลา Kronika สร้างจักรวาลขึ้นมาใหม่ 

ดาวน์โหลดเกมส์ Mortal Kombat 1 ฟรี

Gameplay โหด กับท่า Fatality ที่จัดเต็มและสมจริงกว่าเดิม

การทำคอมโบต่อเนื่องใน Mortal Kombat 1 ภาคนี้บอกเลยว่า แจ๋วกว่า Street Fighter 6 และอีกจุดเด่นคือเราต้องกดปุ่มเพื่อป้องกันด้วยซึ่งก็มีตั้งแต่ภาคแรก ส่วนระบบที่โดดเด่นในภาคระบบเรียกเพื่อน ที่เราเรียกออกมาโจมตีคู่แข่งได้ และยังมาพร้อมกับระบบคอมโบแบบ Air Kombat ที่เคยมีอยู่ในภาค Mortal Kombat Armageddon ก็กลับมาให้ใช้งานอีกครั้งให้หายคิดถึงส่วนท่าสุดโหด Fatality ก็ยังคงใส่เข้ามาแบบจัดเต็ม หัวหลุด กะโหลกแตกคือเรื่องปกติ และบางอย่าง ก็อาจจะทำให้ท่านรู้สึกอ้วกพุ่งได้เพราะกราฟิกยุคใหม่มันสมจริงเสียเหลือเกิน   

ตัวละครหลักมาครบ แต่ความสนุกก็ไม่มีตก

อีกสิ่งที่ทำแฟนเกมเสียดายนั้นคือ ตัวหลักที่เราเล่นได้จะมีแค่ 22 ตัวเท่านั้น และถ้าหากอยากเล่นเกมเพิ่มต้องซื้อ DLC ตัวละครเพิ่มดังนั้นถ้าใจรักจัดเลย Liu Kang, Scorpion, Raiden, Sub-Zero, Johnny, ก็มากันครบและแต่ละตัวก็มีโหมดเนื้อเรื่องเป็นนของตัวเองเรียกได้ว่ามันส์ได้อีกหลายยก อออีตา Omni man ก็มาด้วยเรียกได้ว่าล่าข้ามค่ายกันเลยที่เดียว

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel® Core™ i5-6600 | AMD Ryzen™ 3 3100 or Ryzen™ 5 2600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce® GTX 980 or AMD Radeon™ RX 470 or Intel® Arc™ A750
DirectX: Version 12
Storage: 100 GB available space

ภาพหน้าจอ

Mortal Kombat 1 โหลดฟรี

Mortal Kombat 1

Mortal Kombat 1 PC

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!