โหลดเกมส์ (PC) ฟรี FIFA 23 เกมส์ฟุตบอลสมจริง

Free PC Games Download

 โหลดเกมส์ PC ฟรี FIFA 23

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5 6600k or AMD Ryzen 5 1600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti or AMD Radeon RX 570
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 100 GB available space

โหลดเกมส์ FIFA 23

เกี่ยวกับฟีฟ่า 23

FIFA 23 เป็นวิดีโอเกมฟุตบอลที่พัฒนาโดย EA Vancouver และเผยแพร่โดย Electronic Arts เป็นภาคที่ 31 ในซีรีส์ FIFA และวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 สำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

แจกเกมส์ FIFA 23

เทคโนโลยี HyperMotion

มีคุณสมบัติใหม่ที่ยอดเยี่ยมกว่า FIFA 21 รวมถึงเทคโนโลยี HyperMotion ใหม่ที่ใช้ข้อมูลการจับภาพเคลื่อนไหวจากนักฟุตบอลในชีวิตจริงเพื่อสร้างแอนิเมชั่นที่สมจริงยิ่งขึ้น เกมดังกล่าวยังมีโหมดอาชีพใหม่ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสโมสรและจัดการมันได้หลายฤดูกาล

FIFA 23

ประสบความสำเร็จทั่วโลก

FIFA 23 ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ บางคนชื่นชมคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่ๆ ของเกม ขณะที่คนอื่นๆ วิพากษ์วิจารณ์การขาดนวัตกรรม เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์โดยมียอดขายมากกว่า 30 ล้านชุดทั่วโลก

FIFA 23 Free Download

ตัวอย่างเกม

ดาวน์โหลดเกมส์ ฟรี FIFA 23 เกมส์ฟุตบอลสมจริง

การเล่นเกม

FIFA 23 เป็นวิดีโอเกมฟุตบอล และด้วยเหตุนี้ รูปแบบการเล่นจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเกม เกมดังกล่าวมีคุณสมบัติใหม่มากมายที่ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม

คุณสมบัติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดใน FIFA 23 คือเทคโนโลยี HyperMotion HyperMotion ใช้ข้อมูลการจับภาพเคลื่อนไหวจากนักฟุตบอลในชีวิตจริงเพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวที่สมจริงยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีการเคลื่อนไหวและการโต้ตอบระหว่างผู้เล่นที่สมจริงยิ่งขึ้น

คุณสมบัติใหม่อีกอย่างใน FIFA 23 คือโหมดอาชีพใหม่ โหมดอาชีพใหม่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมสโมสรและจัดการสโมสรได้หลายฤดูกาล ผู้เล่นสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ ขายผู้เล่น และจัดการการเงินของสโมสรได้

รูปแบบการเล่นใน FIFA 23 ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้น เกมนี้ง่ายต่อการหยิบและเล่น แต่ก็มีความลึกมากสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เกมนี้เล่นได้สนุกมาก และแน่นอนว่าจะต้องถูกใจแฟน ๆ ซีรีส์ FIFA อย่างแน่นอน

กราฟิก

กราฟิกใน FIFA 23 นั้นยอดเยี่ยมมาก เกมดังกล่าวมีโมเดลผู้เล่น สนามกีฬา และสภาพแวดล้อมที่สมจริง เกมดังกล่าวยังมีแอนิเมชั่นใหม่จำนวนหนึ่งที่ทำให้เกมดูสมจริงยิ่งขึ้น หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

กราฟิกใน FIFA 23 เป็นกราฟิกที่ดีที่สุดในซีรีส์นี้ เกมดังกล่าวดูดีทั้งบนคอนโซลรุ่นปัจจุบันและรุ่นถัดไป

เสียง

เสียงใน FIFA 23 ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เกมดังกล่าวมีเสียงฝูงชน เสียงบรรยาย และดนตรีที่สมจริง เกมดังกล่าวยังมีเอฟเฟกต์เสียงใหม่ ๆ ที่ทำให้เกมรู้สึกดื่มด่ำมากขึ้น

เสียงใน FIFA 23 เป็นเสียงที่ดีที่สุดในซีรีส์นี้ เกมดังกล่าวฟังดูยอดเยี่ยมทั้งบนคอนโซลรุ่นปัจจุบันและรุ่นถัดไป

โดยรวม

FIFA 23 เป็นวิดีโอเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เกมดังกล่าวมีคุณสมบัติใหม่มากมายที่ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม กราฟิกและเสียงก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยรวมแล้ว FIFA 23 ถือเป็นเกมที่แฟน ๆ ซีรีส์ FIFA ต้องมี

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!