โหลดเกมส์ (PC) Ark Survival Ascended เกมส์เอาตัวรอดยุคไดโนเสาร์ภาคใหม่

Free PC Games Download

โหลดเกมส์ PC Ark Survival Ascended

ความต้องการขั้นต่ำ

OS: Windows 10/11 with updates
Processor: AMD Ryzen 5 2600X, Intel Core i7-6800K
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 5600 XT, NVIDIA GeForce 1080
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: SSD Required

Ark Survival Ascended

Ark Survival Ascended ดาวน์โหลด

Ark Survival Ascended

Ark Survival Ascended

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Ark Survival Ascended เกมส์เอาตัวรอดยุคไดโนเสาร์ภาคใหม่

Ark Survival Ascended เป็นส่วนขยายสำหรับเกมเอาชีวิตรอดยอดนิยม "Ark: Survival Evolved" ที่พัฒนาโดย Studio Wildcard ส่วนขยายนี้นำเสนอความท้าทายใหม่ๆ การเล่าเรื่องที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นที่ซับซ้อน กราฟิกที่สะดุดตา และระบบเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ในบทวิจารณ์นี้ เราจะสำรวจเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ กราฟิก และระบบที่น่าสนใจของส่วนเสริมที่จะยกระดับประสบการณ์การเอาชีวิตรอดในโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์และป่าเถื่อน

เรื่องราว

โลกที่ดุร้าย

Ark: Survival Ascended ไม่ได้ดำเนินตามการเล่าเรื่องเชิงเส้นแบบดั้งเดิม แต่เชิญชวนให้ผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกอันดุร้ายที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย ส่วนเสริมนี้นำเสนอสภาพแวดล้อม สิ่งมีชีวิต และความท้าทายใหม่ๆ ที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละอย่างมีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกของการสำรวจและการค้นพบ

ตำนานและตำนาน

ไฮไลท์ของการเล่าเรื่องอย่างหนึ่งของส่วนขยายคือการเพิ่มตำนานและตำนาน ผู้เล่นสามารถปะติดปะต่อประวัติศาสตร์และตำนานของ The Ark เข้าด้วยกันผ่านบันทึกที่เป็นความลับ สิ่งประดิษฐ์ และคำใบ้ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกม สิ่งนี้ทำให้ลึกลงไปถึงความดื่มด่ำและความรู้สึกประหลาดใจในโลกของเกม

การเล่นเกม

การเอาชีวิตรอดที่แกนกลางของมัน

เช่นเดียวกับเกมหลัก การเอาชีวิตรอดเป็นแกนหลักของ "Ark: Survival Ascended" ผู้เล่นพบว่าตัวเองอยู่บนเกาะที่มีสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์อาศัยอยู่ และพวกเขาจะต้องรวบรวมทรัพยากร สร้างที่พักพิง และจัดหาปัจจัยยังชีพเพื่อความอยู่รอด ส่วนเสริมนี้นำเสนอความท้าทายใหม่ๆ เช่น สภาพอากาศสุดขั้วและสัตว์อันตราย ซึ่งต้องมีการปรับตัวและการวางแผนเชิงกลยุทธ์

การฝึกฝนและสัตว์พาหนะ

องค์ประกอบการเล่นเกมที่สำคัญประการหนึ่งของส่วนขยายคือการทำให้เชื่องและขี่สิ่งมีชีวิต ผู้เล่นสามารถฝึกฝนสายพันธุ์ต่างๆ ให้เป็นสัตว์พาหนะหรือสหายที่ภักดี สิ่งนี้จะเพิ่มความลึกให้กับการเล่นเกม เนื่องจากสิ่งมีชีวิตต่างๆ มีความสามารถและข้อได้เปรียบเฉพาะตัว ระบบนี้จะมีความเหมือน Monster Hunter Rise สักเล็กน้อยใครเคยเล่นมาก่อนอาจจะพอจำได้

อาคารฐาน

การสร้างฐานเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกม ผู้เล่นสามารถสร้างโครงสร้างที่ซับซ้อน เสริมการป้องกัน และสร้างถิ่นฐานของตนเองได้ ส่วนเสริมนี้นำเสนอวัสดุก่อสร้างและตัวเลือกใหม่ๆ ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และการปรับแต่งได้

กราฟิก

สภาพแวดล้อมที่น่าทึ่ง

ส่วนขยายนี้ยังคงรักษาภาพที่สวยงามของ Ark: Survival Evolved เกมดังกล่าวมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและสวยงามตระการตา ตั้งแต่ป่าเขียวชอุ่มไปจนถึงยอดเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ ความใส่ใจในรายละเอียดในสภาพแวดล้อมเหล่านี้ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกที่ให้ความรู้สึกทั้งยุคก่อนประวัติศาสตร์และมหัศจรรย์

การออกแบบสิ่งมีชีวิต

การออกแบบสิ่งมีชีวิตใน Ark: Survival Ascended ถือเป็นจุดเด่นด้านภาพ ตั้งแต่ Crystal Isles อันยิ่งใหญ่และเป็นตำนานไปจนถึงแมงมุม Bloodstalker ที่น่าสะพรึงกลัว ภาคเสริมนี้จะนำเสนอสิ่งมีชีวิตที่หลากหลายซึ่งทั้งสร้างแรงบันดาลใจและน่าสะพรึงกลัว

ระบบที่น่าสนใจ

การกลายพันธุ์และวิวัฒนาการ

ระบบที่โดดเด่นในการขยายคือการแนะนำการกลายพันธุ์และวิวัฒนาการ เมื่อผู้เล่นก้าวหน้า พวกเขาสามารถปลดล็อกและใช้การกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมกับสิ่งมีชีวิตของพวกเขา เพื่อเพิ่มความสามารถหรือรูปลักษณ์ของพวกเขา ระบบนี้เพิ่มแง่มุมเชิงวิวัฒนาการให้กับการเล่นเกม ส่งเสริมการทดลองและความเชี่ยวชาญ

เสด็จขึ้นสู่สวรรค์และความท้าทาย

Ark: Survival Ascended นำเสนอ Ascension ชุดความท้าทายและการทดลองที่ผู้เล่นสามารถทำได้เพื่อรับรางวัลอันทรงพลังและปลดล็อคเนื้อหาใหม่ ระบบนี้ให้ความรู้สึกถึงความก้าวหน้าและเป้าหมายระยะยาวสำหรับผู้เล่นที่ต้องการมุ่งมั่น

บทสรุป

Ark: Survival Ascended คือส่วนขยายที่ดุร้ายและน่าหลงใหล ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ "Ark: Survival Evolved" ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การเอาชีวิตรอด การฝึกฝน การสร้างฐาน และการสำรวจ ส่วนขยายนี้นำเสนอรูปแบบการเล่นที่ท้าทายและคุ้มค่า กราฟิกที่น่าทึ่งและสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย พร้อมด้วยสิ่งมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้โลกของเกมรู้สึกมีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา

การแนะนำตำนาน ตำนาน การกลายพันธุ์ และความท้าทายจาก Ascension ช่วยเพิ่มความลึกและความซับซ้อนให้กับรูปแบบการเล่น ทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นมีสิ่งมากมายให้ค้นพบและบรรลุเป้าหมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รอดชีวิตที่มีประสบการณ์หรือเป็นมือใหม่ในโลกของ Ark "Survival Ascended" นำเสนอการผจญภัยที่กว้างใหญ่และน่าตื่นเต้นที่เชิญชวนให้คุณโอบกอดถิ่นทุรกันดารยุคก่อนประวัติศาสตร์และก้าวขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ในโลกแห่งอันตรายและความมหัศจรรย์

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!