โหลดเกมส์ (PC) Sword Art Online Last Recollection เกมคิริโตะ RPG ภาคต่อสุดมันส์

Free PC Games Download

 โหลดเกมส์ PC Sword Art Online Last Recollection

ความต้องการขั้นต่ำ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-2300 / AMD Ryzen 3 1200
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1050 / Intel ARC A380 / ATI Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: Estimated performance: 1080p/60fps with graphics settings at "Low". Framerate might drop in graphics-intensive scenes. - 64-bit processor and operating system are required.

เว็บโหลดเกมส์ Sword Art Online Last Recollection

โหลดเกมส์ฟรี Sword Art Online Last Recollection

โหลดเกมส์ไฟล์เดียว Sword Art Online Last Recollection

Game PC Sword Art Online Last Recollection

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Sword Art Online Last Recollection เกมคิริโตะ RPG ภาคต่อสุดมันส์

เข้าสู่โลกแห่ง Sword Art Online: Last Recollection เกมที่จะทำให้ซีรีส์อนิเมะยอดนิยมมีชีวิตขึ้นมา พัฒนาโดย Bandai Namco Entertainment เกมที่ทุกคนตั้งตารอคอยนี้จะนำผู้เล่นไปสู่การเดินทางที่น่าตื่นเต้นในอาณาจักรเสมือนจริง ในการทบทวนนี้ เราจะสำรวจเรื่องราวที่น่าดึงดูด รูปแบบการเล่นที่น่าดึงดูด กราฟิกที่น่าทึ่ง และระบบที่น่าสนใจที่ทำให้ Sword Art Online: Last Recollection เป็นเกมที่แฟน ๆ ของแฟรนไชส์และผู้มาใหม่ต้องเล่น

เรื่องราวของเกม

Sword Art Online: Last Recollection ติดตามเรื่องราวของ Kirito ตัวเอกของซีรีส์ Sword Art Online ในขณะที่เขาสำรวจเกมเสมือนจริงใหม่ ตั้งอยู่ในโลกอันกว้างใหญ่ของ Aincrad ผู้เล่นจะได้ร่วมกับ Kirito และเพื่อนๆ ของเขาในภารกิจพิชิตปราสาทลอยน้ำที่อันตรายและหลบหนีจากโลกเสมือนจริงในที่สุด เกมดังกล่าวเจาะลึกธีมของมิตรภาพ ความกล้าหาญ และเส้นแบ่งที่พร่ามัวระหว่างความเป็นจริงและความเป็นจริงเสมือน

เรื่องราวดำเนินไปผ่านชุดคัตซีน บทสนทนา และการโต้ตอบของตัวละครที่ดื่มด่ำ แฟน ๆ ของซีรีส์เรื่องนี้จะต้องประทับใจกับความต่อเนื่องของการเล่าเรื่อง ในขณะที่ผู้มาใหม่จะพบว่าตนเองถูกดึงดูดเข้าสู่ตำนานอันยาวนานและการเล่าเรื่องที่น่าหลงใหล เกมดังกล่าวทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการรวบรวมแก่นแท้และจิตวิญญาณของจักรวาล Sword Art Online

รูปแบบการเล่น

Sword Art Online: Last Recollection นำเสนอการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและการสำรวจในโลกเสมือนจริง ผู้เล่นจะควบคุม Kirito โดยใช้อาวุธและทักษะต่างๆ เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและบอสที่รวดเร็ว ระบบการต่อสู้นั้นใช้งานง่าย ทำให้สามารถคอมโบได้อย่างลื่นไหลและโจมตีได้อย่างแม่นยำ เมื่อผู้เล่นก้าวหน้า พวกเขาสามารถปลดล็อกความสามารถใหม่และอัพเกรดอุปกรณ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ของ Aincrad ทำภารกิจ มีปฏิสัมพันธ์กับ NPC และค้นพบสมบัติที่ซ่อนอยู่ เกมดังกล่าวมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ตั้งแต่ป่าอันเขียวชอุ่มไปจนถึงดันเจี้ยนที่ทรยศ แต่ละแห่งมีความท้าทายและรางวัลของตัวเอง รูปแบบการเล่นสร้างสมดุลระหว่างการต่อสู้และการสำรวจ มอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและดื่มด่ำ

กราฟิก

Sword Art Online: Last Recollection มีกราฟิกที่น่าทึ่งที่ทำให้โลกเสมือนจริงมีชีวิตชีวา สภาพแวดล้อมได้รับการเรนเดอร์อย่างสวยงาม ด้วยพื้นผิวที่มีรายละเอียด สีสันที่สดใส และเอฟเฟกต์บรรยากาศที่สร้างความรู้สึกดื่มด่ำ โมเดลตัวละครมีความยึดมั่นในสไตล์ศิลปะอะนิเมะ โดยจับการออกแบบและบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว

เกมยังมีเอฟเฟกต์ภาพที่น่าประทับใจระหว่างการต่อสู้ พร้อมทักษะที่ฉูดฉาดและแอนิเมชั่นแบบไดนามิกที่ช่วยเพิ่มความเข้มข้นของการต่อสู้ ความใส่ใจในรายละเอียดเห็นได้ชัดจากความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ เช่น วิธีที่ตัวละครเคลื่อนไหวและมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อม โดยรวมแล้ว กราฟิกของ Sword Art Online: Last Recollection เป็นสิ่งที่สวยงามและมีส่วนช่วยให้เกมโดยรวมดื่มด่ำ

ระบบที่น่าสนใจ

Sword Art Online: Last Recollection นำเสนอระบบที่น่าสนใจมากมายที่เพิ่มความลึกและความหลากหลายให้กับการเล่นเกม หนึ่งในระบบที่โดดเด่นคือผังทักษะ ช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งความสามารถและสไตล์การเล่นของคิริโตะได้ ด้วยการจัดสรรคะแนนทักษะ ผู้เล่นสามารถมุ่งเน้นไปที่คุณลักษณะเฉพาะ เช่น ดาบ เวทมนตร์ หรือความว่องไว และปลดล็อกทักษะและโบนัสอันทรงพลัง หากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.steampowered.com

อีกระบบที่น่าสนใจคือโหมดผู้เล่นหลายคน ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถตั้งทีมกับเพื่อนหรือผู้เล่นออนไลน์คนอื่น ๆ ได้ พวกเขาสามารถร่วมกันทำภารกิจที่ท้าทาย สำรวจดันเจี้ยน และเผชิญหน้ากับบอสที่แข็งแกร่งได้ การเล่นแบบร่วมมือเพิ่มองค์ประกอบทางสังคมให้กับเกม ส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและการประสานงาน

นอกจากนี้ เกมยังมีระบบการประดิษฐ์ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรและสร้างอาวุธ ชุดเกราะ และวัสดุสิ้นเปลืองได้ ระบบนี้เพิ่มชั้นของกลยุทธ์และการปรับแต่งเพิ่มเติม ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ให้เหมาะกับการเล่นที่ตนต้องการ

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!