ดาวน์โหลดเกมส์ Wild Hearts เกมส์ล่ามอนสเตอร์ยักษ์

Free PC Games Download
รีวิวเกมส์ Wild Hearts
ความต้องการขั้นต่ำ
ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: 64 bit Windows 10
โปรเซสเซอร์: Intel Core i5-8400 / AMD Ryzen 5 2600
หน่วยความจำ: แรม 12 GB
กราฟิกส์: GeForce GTX 1060 (VRAM 6GB) / Radeon RX 5500 XT (VRAM 8GB)
DirectX: เวอร์ชัน 12
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB
การ์ดเสียง: 16bit 48kHz WAVE format stereo

โหลดเกมส์ Wild Hearts

เว็บโหลดเกมส์ Wild Hearts

Game PC Wild Hearts

ตัวอย่างเกม


ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Wild Hearts เกมส์ล่ามอนสเตอร์ยักษ์ 

Wild Hearts เป็นเกมจำลองการทำฟาร์มและการใช้ชีวิตที่มีความคล้ายกับ Monster Hunter Rise และถูกพัฒนาโดย Natsume เกมดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ในชนบทที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นชาวนาที่ได้รับมรดกฟาร์มที่ทรุดโทรมจากปู่ของพวกเขา เกมดังกล่าวมีให้บริการบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

เรื่องราว

เรื่องราวใน Wild Hearts เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นชาวนาที่ได้รับมรดกฟาร์มที่ทรุดโทรมจากปู่ของพวกเขา เป้าหมายของผู้เล่นคือการฟื้นฟูฟาร์มและเปลี่ยนให้เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรือง ระหว่างทาง ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่หลากหลาย แต่ละตัวมีบุคลิกและเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ในขณะที่ผู้เล่นดำเนินไปในเกม พวกเขาจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเมืองและผู้อยู่อาศัย และเปิดเผยความลับในอดีตของคุณปู่ของพวกเขา

การเล่นเกม

Wild Hearts เป็นเกมจำลองการทำฟาร์มและการใช้ชีวิตที่ให้ผู้เล่นปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ และสร้างฟาร์มของตนเอง ผู้เล่นจะต้องดูแลที่ดิน ดูแลรักษาพืชผลและสัตว์ และโต้ตอบกับตัวละครอื่น ๆ ในเกม ผู้เล่นยังสามารถตกปลา ขุดแร่ และหาทรัพยากรซึ่งสามารถนำมาใช้ในการอัพเกรดฟาร์ม ประดิษฐ์สิ่งของ และสร้างโครงสร้างใหม่ได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถทำอาหาร ประดิษฐ์สิ่งของ และตกแต่งฟาร์มได้อีกด้วย เกมดังกล่าวมีวงจรกลางวันและกลางคืนและระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก ซึ่งส่งผลต่อการเจริญเติบโตของพืชผลและพฤติกรรมของสัตว์

กราฟิก

เกมดังกล่าวมีกราฟิกการ์ตูนสีสันสดใสซึ่งทำให้ดูร่าเริงและเชิญชวน ตัวละครและอาคารได้รับการออกแบบมาอย่างดีและสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มและมีรายละเอียด เกมดังกล่าวยังมีพืชผล สัตว์ และสิ่งของอื่น ๆ ที่หลากหลาย ซึ่งเพิ่มความหลากหลายให้กับภาพของเกม

ระบบที่น่าสนใจ

หนึ่งในระบบที่น่าสนใจที่สุดใน Wild Hearts คือระบบความสัมพันธ์ เมื่อผู้เล่นโต้ตอบกับตัวละครต่างๆ ในเกม พวกเขาจะสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขา ความสัมพันธ์เหล่านี้มีตั้งแต่มิตรภาพไปจนถึงความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อเกม ตัวละครจะเสนอภารกิจและมอบของขวัญแก่ผู้เล่นซึ่งจะช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าผ่านเกม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมเทศกาลและการแข่งขันที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี ซึ่งมอบรางวัลและความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร

โดยรวมแล้ว Wild Hearts เป็นเกมจำลองการทำฟาร์มและชีวิตที่มีเสน่ห์และสนุกสนาน ซึ่งให้ประสบการณ์ที่ผ่อนคลายและมีส่วนร่วมแก่ผู้เล่น กราฟิกที่มีสีสันของเกมและระบบที่น่าสนใจจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและน่าพึงพอใจ รูปแบบการเล่นมีความสมดุลและเกมมีเนื้อหามากมายเพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม

สรุปแล้ว Wild Hearts เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมทำฟาร์มและจำลองชีวิต กราฟิกที่มีเสน่ห์และมีสีสันของเกมและระบบที่น่าสนใจจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและน่าพึงพอใจ รูปแบบการเล่นมีความสมดุล และเกมมีเนื้อหามากมายเพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม เกมดังกล่าวมีให้บริการบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและผ่อนคลายแก่ผู้เล่นทุกวัย

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!