ดาวน์โหลดเกมส์ Prince of Persia: The Sands of Time Remake เกมในความทรงจำของใครหลายคน

Free PC Games Download
โหลดเกมส์ PC Prince of Persia: The Sands of Time Remake

เว็บโหลดเกมส์ Prince of Persia: The Sands of Time Remake

แจกเกมส์ Prince of Persia: The Sands of Time Remake

Game PC Prince of Persia: The Sands of Time Remake

ตัวอย่างเกม

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Prince of Persia: The Sands of Time Remake เกมในความทรงจำของใครหลายคน

Prince of Persia: The Sands of Time Remake เป็นเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ของเกมคลาสสิกปี 2003 Prince of Persia: The Sands of Time เกมดังกล่าวพัฒนาโดย Ubisoft และวางจำหน่ายในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เกมดังกล่าวติดตามเรื่องราวของเจ้าชาย นักผจญภัยหนุ่มที่ค้นพบกริชโบราณที่มีพลังในการควบคุมเวลา

เรื่องราวของ Prince of Persia: The Sands of Time Remake คือการเล่าเรื่องราวของเกมดั้งเดิมพร้อมฉากคัทซีนและบทสนทนาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเจ้าชายที่ต้องท่องไปในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ไขปริศนา และต่อสู้กับศัตรูเพื่อช่วยอาณาจักรจาก Vizier ผู้ชั่วร้ายและกองทัพทรายของเขา เกมดังกล่าวมีการพากย์เสียงใหม่ ซึ่งให้มุมมองที่สดใหม่และมิติใหม่แก่ตัวละคร

รูปแบบการเล่นของ Prince of Persia: The Sands of Time Remake เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่น การผจญภัย และการไขปริศนา ผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถด้านกายกรรมของเจ้าชายเพื่อฟันฝ่าด่านต่าง ๆ และใช้ดาบของเขาเพื่อต่อสู้กับศัตรู คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของเกมนี้คือความสามารถในการควบคุมเวลาโดยใช้ Dagger of Time ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถย้อนเวลาเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดหรือไขปริศนาได้ เกมดังกล่าวยังมีกลไกใหม่ๆ เช่น ระบบการต่อสู้ และกลไกที่ได้รับการอัปเดต เช่น ฟลูอิดพาร์คัวร์และการต่อสู้แบบอิสระ ซึ่งทำให้เกมเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและทันสมัย

กราฟิกของ Prince of Persia: The Sands of Time Remake นั้นน่าทึ่งมาก เกมดังกล่าวนำเสนอโมเดลตัวละครและสภาพแวดล้อมที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งทำให้เกมมีรูปลักษณ์ที่สมจริงและสวยงามยิ่งขึ้น แสง พื้นผิว และแอนิเมชั่นของเกมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน และทำให้ประสบการณ์โดยรวมดีขึ้นมากหากคุณสนใจสามารถสั่งซื้อที่ store.epicgames.com

โดยรวมแล้ว Prince of Persia: The Sands of Time Remake เป็นการอัปเดตที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมคลาสสิก กราฟิกที่อัปเดตและกลไกใหม่ทำให้เกมรู้สึกสดชื่น ในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของเกมดั้งเดิมไว้ เรื่องราวน่าติดตาม รูปแบบการเล่นน่าพึงพอใจ และความสามารถในการควบคุมเวลาเป็นกลไกที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนาน มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งแฟน ๆ ของเกมต้นฉบับและผู้มาใหม่ในซีรีส์

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!